Chuyện tình của ba nghệ sĩ Việt chuyển giới

Lâm Khánh Chi - Trần Phi Hùng, Tú Tri - YunBin, Tia Hải Châu - Lê Thiện Hiếu... vượt qua nhiều định kiến để yêu thương, chung sống với nhau.

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi (phải) "say nắng" trai trẻ Trần Phi Hùng trong tiệc sinh nhật của người bạn. Cô quyết định tiến tới hôn nhân chỉ sau một tháng tìm hiểu. Ban đầu, chồng cô khá bối rối, song anh cũng có ý định gắn bó lâu dài với người đẹp. Trước đó, Phi Hùng nói dối bố mẹ lên Sài Gòn làm trợ lý cho Lâm Khánh Chi để dọn về sống cùng cô. Tháng 1/2018, hôn lễ của cặp đôi tổ chức tại Vũng Tàu và TP HCM.

2sao.vn | Photobook

Để thỏa mong ước làm mẹ, Lâm Khánh Chi chi 800 triệu đồng làm phương pháp thụ tinh nhân tạo, sau đó nhờ người mang thai hộ ở Thái Lan. Cậu bé Trần Huỳnh Kim Long chào đời cuối năm 2018, có nhiều nét giống bố. Nữ ca sĩ rất hạnh phúc, lúc nào cũng chăm con, ngắm con. Ông xã quấn con không kém, giúp vợ thay tã, cho con bú bình, ru con ngủ... Gia đình nội ngoại đều yêu thương cháu và giúp đỡ vợ chồng cô chăm con.

2sao.vn | Photobook

Gần đây, nữ ca sĩ úp mở chuyện hôn nhân trục trặc. Cô dọn về nhà mẹ ở, trong khi ông xã ở lại nhà riêng hai vợ chồng. Hiện tại, người đẹp mệt mỏi, không muốn chia sẻ chuyện gia đình.

2sao.vn | Photobook

Tú Tri (trái) - Á quân cuộc thi Solo cùng bolero 2019 – âm thầm phải lòng đạo diễn chuyển giới YunBin sau một lần làm việc chung. Cặp đôi tìm hiểu nhau một năm rưỡi trước khi tiến tới hôn nhân vào tháng 7/2019. Dù tuổi còn trẻ, Tú Tri tháo vác việc nhà, thường nấu ăn, ủi đồ, chuẩn bị mọi thứ cho Yunbin đi làm. "Ông xã tôi ăn uống cũng dễ nên nấu ăn cho anh không khó", cô kể. Yunbin thấu hiểu cho sự vất vả của vợ khi vừa đi quay, vừa chăm sóc gia đình.

2sao.vn | Photobook

Giống các cặp đôi khác, YunBin và Tú Tri cũng có mâu thuẫn trong hôn nhân. "Khi giận nhau, chúng tôi im lặng, làm mặt lạnh. Đến khi không nhịn được nữa, cả hai nhìn nhau bật cười rồi làm hòa. Thậm chí, vợ tôi khi bận việc sẽ quên mình đang giận, cô ấy tự nói chuyện vui vẻ lại với tôi. Khi nhớ ra, cô ấy lại giận tiếp", đạo diễn kể. Dù vậy, cả hai thường tâm sự, là chỗ dựa tinh thần cho nhau.

2sao.vn | Photobook

"Từ khi kết hôn, chúng tôi bận chưa kịp hưởng tuần trăng mật. Đầu năm 2020, tôi tính đưa bà xã đi du lịch hâm nóng tình cảm. Không ngờ Covid-19 diễn ra nghiêm trọng nên mọi thứ phải hoãn", Yunbin nói. Trong thời gian giãn cách xã hội, cặp đôi chủ yếu ở nhà tránh dịch, đồng thời lên kế hoạch cho một phim online mới dự kiến phát hành năm 2020.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Tia (phải) và Lê Thiện Hiếu – tác giả "Ông bà anh" - công khai hẹn hò từ tháng 6/2019. Khi yêu nhau, cặp đôi lo lắng về suy nghĩ của gia đình hai bên. Bố của Lê Thiện Hiếu không bất ngờ khi con trai đưa Tia về ra mắt. Ngược lại, gia đình Tia cần thời gian để chấp nhận Lê Thiện Hiếu. Nữ ca sĩ giải thích với mẹ: "Con chưa bao giờ xem Hiếu là người chuyển giới. Lần đầu khi nghe anh hát, con đã thấy anh cá tính, đầy năng lượng. Con chưa bao giờ thấy anh Hiếu là con gái". Hiện tại, bố mẹ Tia cố gắng mở lòng đón nhận mối quan hệ của cặp đôi.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Tia từng khóc nhiều khi Lê Thiện Hiếu thực hiện ca phẫu thuật phần trên. "Tôi yêu Hiếu vì con người anh. Chuyển giới là mơ ước của anh, tôi không thể ngăn cản. Tôi chỉ lo lắng. Nếu anh tiếp tục phẫu thuật, tôi sẽ khó chấp nhận", cô tâm sự. Hiếu không muốn phiền bạn gái phải chăm sóc mình nên chưa thực hiện phần tiếp theo của quá trình chuyển giới. Nói về hôn nhân, Lê Thiện Hiếu mong luật pháp Việt Nam sớm thông qua kết hôn đồng giới. Ngược lại, bạn gái anh cho rằng kết hôn không quan trọng, miễn cả hai có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Trong thời gian giãn cách xã hội, cặp đôi ở nhà, tận hưởng sự yên bình. Một ngày của Lê Thiện Hiếu khá đơn giản gồm ăn, ngủ, tập thể dục và làm nhạc. "Cuộc sống của tôi và Tia cũng trở nên chậm rãi hơn. Bình thường ít ăn cơm nhà tự nấu, nay lại có dịp gần gũi gia đình hơn trước", anh chia sẻ. Lê Thiện Hiếu mong Covid-19 sớm kết thúc để ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/chuyen-tinh-cua-ba-nghe-si-viet-chuyen-gioi-4086789.html

Lâm Khánh Chi Lê Thiện Hiếu