9 bộ phim Hoa ngữ bị 'đắp chiếu' khiến fans dành cả thanh xuân chờ ngày lên sóng

Những bộ phim này đóng máy đã lâu nhưng liên tục bị lùi ngày chiếu.

"Cẩm Y Dạ Hành" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Hảo Nhân Nguyệt Quan. Lấy bối cảnh vào thời nhà Minh, phim xoay quanh hành trình trở thành một cẩm y vệ của anh chàng Hạ Tầm (Trương Hàn). Hạ Tầm vô tình trở thành cẩm y vệ và quen biết với Tạ Vũ Phi (Park Min Young). Sản xuất từ năm 2016 nhưng vì lệnh “hạn Hàn” mà phim đến giờ vẫn chưa được phát sóng.

2sao.vn | Photobook

"Người Tình Phỉ Thúy" kể về câu chuyện tình yêu của đôi trai gái là con của hai gia đình làm đá quý đối địch trong thập niên 30. Lee Jong Suk vào vai Bạch Lạc Hàn, con trai thứ của gia tộc họ Bạch có thân thế bí ẩn. Trịnh Sảng hóa thân thành Thẩm Thần Hy, tiểu thư cao quý phút chốc trở thành nàng hầu sau nhiều biến cố. Cũng vì lệnh hạn Hàn, phim quay xong từ 2016 nhưng vẫn phải xếp kho.

2sao.vn | Photobook

"Hạ Mộng Cuồng Thi Khúc" là dự án có sự tham gia của Trương Hàn, Chu Nhất Long cùng nữ diễn viên Hàn Quốc Go Jun Hee. Phim kể về cuộc đời trắc trở của nữ nghệ sĩ violin Bùi Thi (Go Jun Hee). Cô đem lòng yêu Kha Trạch (Chu Nhất Long) nhưng bị anh phản bội. Sau 3 năm 8 tháng, bộ phim này vẫn chưa thể lên sóng chỉ bởi nữ chính của phim là một ngôi sao Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

"Ái Vô Ngân" là phim có sự tham gia của các diễn viên Dương Thước, Đồng Lệ Á, Bành Quán Anh… Tuy đã thông báo đóng máy vào năm 2015 nhưng đến tận bây giờ vẫn chưa có lịch phát sóng.

2sao.vn | Photobook

"Mạn Mạn Thanh La" do Kiều Chấn Vũ và Diêu Địch đóng chính dù đã hoàn thành từ năm 2016 nhưng bị hoãn chiếu vô thời hạn do ảnh hưởng từ những tin đồn tiêu cực về đời sống tình cảm của nữ chính Diêu Địch. Cụ thể là scandal kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình Văn Chương và Mã Ly Lợi.

2sao.vn | Photobook

"Hải Thượng Phồn Hoa" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên này có sự tham gia của các diễn viên Đậu Kiêu, Lý Thấm, Trương Vân Long... Dù được quay từ cuối năm 2016 nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về lịch chiếu.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm tiếp tục có một phim nữa bị "đắp chiếu" dù đã quay xong được hơn 2 năm. Đó là dự án "Lang Điện Hạ" đóng cùng Vương Đại Lục và Tiêu Chiến.

2sao.vn | Photobook

"Triều Ca" xoay quanh câu chuyện trong những năm của nhà Thương, Đế Ất dời đô đến Triều Ca, hy vọng nơi đây sẽ là một thành phố đầy phồn hoa. Phim do Vu Chính sản xuất, có sự tham gia của Trương Triết Hạn, Ngô Cẩn Ngôn, Lý Nhất Đồng, Hứa Khải. Dù bắt đầu được quay từ năm 2016 nhưng phim vẫn chưa công bố thời gian ra mắt.

2sao.vn | Photobook

Trong "Nam Yên Trai Bút Lục", Lưu Diệc Phi hóa thân thành cô chủ xinh đẹp của tiệm hương liệu Nam Yên Trai – Lục Mạn Sênh. Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận vai Diệp Thân, một thanh niên yêu nước vô cùng tài năng và trọng tình nghĩa. Không rõ vì lí do gì mà cho đến nay phim vẫn chưa sắp xếp được lịch phát sóng dù đã hoàn thành được 1 năm 9 tháng.

2sao.vn | Photobook

phim trung quốc