9 dấu hiệu chàng muốn chung sống trọn đời với bạn

Những dấu hiệu sau cho thấy rất có thể tình yêu giữa hai người đã chín muồi và chàng sẽ ngỏ lời cầu hôn bạn.

Hôn nhân là một quyết định quan trọng và không thể quyết định vội vàng. Nếu bạn đã ở trong một mối quan hệ yêu đương trong một thời gian dài và đang tự hỏi khi nào thì anh ấy muốn cưới?  Dưới đây là những dấu hiệu có thể giúp bạn tìm hiểu và khéo léo để xúc tiến cho hạnh phúc của mình.

1. Anh ấy chỉ chú ý đến bạn

9 dấu hiệu chàng muốn chung sống trọn đời với bạn-1

Trong khi nhiều cô gái đang cố gắng để ngăn cản bạn trai của họ “ngó nghiêng” những cô gái khác, thì người ấy của bạn chỉ chú ý tới một mình bạn mà thôi. Người ấy không bao giờ làm cho bạn cảm thấy khó chịu, xấu hổ và có cảm giác ghen tuông. Bạn là người duy nhất mà anh để ý đến trong số những người khác.

2. Luôn muốn được ở cùng bạn

Nếu đối tác của bạn luôn muốn tiêu tốn thời gian cả ngày lẫn đêm, thời gian nghỉ phép và bất kỳ sự kiện nào khác với bạn, bạn là người may mắn. Khi hai người thật sự yêu thương nhau, họ muốn được ở bên nhau mãi mãi. Ngược lại, cả hai sẽ nhanh chóng nhận được sự mệt mỏi nếu cứ dính lấy nhau khi chỉ là sự ép buộc.

3. Lập kế hoạch cho tương lai

Anh ấy có né tránh nói về tương lai? Liệu anh ấy có tức giận mỗi khi bạn bắt đầu nói về đám cưới và những đứa trẻ? Trái lại, anh ấy thích bàn bạc kế hoạch tương lai với bạn, hãy tin rằng, anh ấy sẽ kết hôn với bạn trong năm nay.

4. Luôn nỗ lực để làm cho bạn hạnh phúc

9 dấu hiệu chàng muốn chung sống trọn đời với bạn-2

Bất kể điều gì anh ấy làm, anh ấy đều nghĩ sẽ làm điều đó cho bạn. Tất cả chỉ là muốn làm cho bạn hạnh phúc. Khi bạn buồn, anh ấy cũng cảm thấy buồn. Khi bạn vui, anh ấy vui... Anh ấy luôn luôn ở bên cạnh bạn trong mọi thời điểm khó khăn. Đây là một dấu hiệu chứng tỏ anh ấy muốn ở bên bạn cho đến cuối đời.

5. Tin tưởng bạn

Liệu anh ấy có bí mật nào hay không? Bạn có cảm thấy người ấy đang cố gắng để che giấu bạn điều gì đó? Nếu bạn chắc rằng anh ấy hoàn toàn tin tưởng bạn và không có bất kì bí mật nào che giấu bạn, nó có nghĩa là anh ấy đã sẵn sàng để kết hôn. Một cuộc hôn nhân thành công thường được xây dựng trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau, do đó rất có thể là tình yêu của bạn sẽ kéo dài mãi mãi.

6. Muốn chia sẻ không gian của mình với bạn

Nếu đối tác yêu cầu các bạn sống chung với nhau ở nhà của anh ấy, không phải là vì anh ta muốn có một ai đó để ngủ cùng, hoặc tiết kiệm tiền thuê nhà. Đó là một dấu hiệu cho thấy anh ấy khao khát cái gì đó nghiêm túc hơn nhiều so với chỉ một đêm ra ngoài hoặc quan hệ tình dục yêu đương đơn thuần ở một nơi nào đó không phải là không gian riêng của anh ta.

7. Luôn dành thời gian để gặp bạn

Dù bận thế nào, anh ấy luôn sắp xếp thời gian để gặp gỡ hoặc gọi cho bạn, thậm chí phá vỡ mọi nguyên tắc về thời gian để được trò chuyện với bạn. Người ấy đánh giá cao thời gian ở bên bạn và khó chịu khi bạn không thể gặp anh ấy. Chỉ một thời gian ngắn không gặp gỡ, người ấy đã nhớ mong bạn và khó lòng ngăn mình không nhắn tin cho bạn dù đã là nửa đêm.

8. Coi bạn là một phần cuộc sống xã hội

Liệu anh ấy có coi bạn là một phần trong đời sống của mình hay không sẽ thể hiện qua việc anh ấy có mời và dẫn bạn tới tham dự - có thể là một kỳ nghỉ gia đình, một cuộc gặp mặt của cơ quan hoặc bất kỳ sự kiện đặc biệt nào trong đời sống xã hội của anh ấy. Nếu bây giờ bạn là một phần cuộc sống xã hội của anh ấy, bạn chắc chắn sẽ trở thành một nửa cuộc sống hàng ngày bên người ấy.

9. Chấp nhận cách sống hiện tại của bạn

Bạn là duy nhất theo cách riêng của bạn. Anh ấy không cố gắng để thay đổi bất cứ điều gì về bạn. Và nếu đối tác của bạn chấp nhận và yêu thương bạn theo cách bạn đang có, nó là một trong những dấu hiệu rõ nét nhất chứng tỏ anh ấy sẽ kết hôn với bạn.

Tất nhiên, tình yêu đích thực là dấu hiệu chỉ ra hai bạn sẽ kết hôn, nhưng đôi khi điều này vẫn chưa đủ cho hôn nhân. Hãy nhớ rằng các mối quan hệ hoàn hảo không tồn tại, vì vậy hãy sẵn sang để cùng nhau giải quyết tất cả những thử thách trong cuộc sống.

Theo Sức khỏe đời sống


người yêu hôn nhân

Tin tức mới nhất