Đến tận nhà tình địch đánh ghen, thấy bóng dáng cô bồ, tôi sợ hãi ôm mặt khóc rồi bỏ về

Nghĩ ra đủ thứ để nói với cô bồ của chồng nhưng khi vừa bước chân đến nhà cô ta, tôi đã khóc cạn nước mắt...

Yêu nhau 3 năm, tôi và anh đã tính đến chuyện kết hôn. Hai gia đình đã gặp nhau và ăn hỏi chỉ còn chờ ngày cưới. Những gì trong quá khứ tôi nguyện gạt bỏ vì tôi tin tình yêu anh dành cho tôi lúc này là chân thành. 

Nhưng gần ngày cưới tự nhiên tôi phát hiện chồng của mình hay đi lại với người khác mà thường trốn tránh hẹn hò với lý do đi nhậu cùng bạn. Tần suất mỗi ngày một dày làm tôi cảm thấy bực tức và bắt đầu ngấm ngầm điều tra. Tất nhiên, tôi không nói cho chồng biết để dễ dàng phát giác mọi chuyện.

Đến tận nhà tình địch đánh ghen, thấy bóng dáng cô bồ, tôi sợ hãi ôm mặt khóc rồi bỏ về-1

Tôi thấy chồng khang khác, dường như anh đang có mối quan hệ ngoài luồng. Hỏi anh thì anh chối. Tối ấy, tôi lừa chồng ngủ say và lén cầm điện thoại của anh để dò la. Bất ngờ tôi phát hiện một tin nhắn lạ với nội dung sướt mướt: "Anh hãy về với chị ấy đi, không cần lo cho em đâu, em ổn rồi, gia đình em có thể lo cho em, cảm ơn anh đã chăm sóc em". 

Tự nhiên tay chân tôi bủn rủn, tôi không dám tin đó là sự thật còn phải bấu vào mình xem có đau hay không. Rồi tôi ôm mặt khóc nức nở chán chường vì chồng đã phản bội. Tôi quyết định nói dối chồng đi công tác ngày hôm đó đã lén bám theo xe của anh đến một nơi. Vừa bước đến cửa căn hộ của cô ta và hé cửa mở, tôi rùng mình khi nhìn thấy một người phụ nữ. Đó là người yêu cũ của anh, chính là cái cô mà anh hay kể, là cái người mà anh nói từng yêu 5 năm rồi lại chia tay...

Đến tận nhà tình địch đánh ghen, thấy bóng dáng cô bồ, tôi sợ hãi ôm mặt khóc rồi bỏ về-2

Nhưng cô ấy không phải là cô gái xinh đẹp cao ráo như trong ảnh trước đây mà là một người phụ nữ ngồi trên xe lăn, người gầy gò ốm yếu. Nhìn khuôn mặt hốc hác ấy tôi sợ hãi vô cùng. Tưởng tượng ra một người con gái từng xinh đẹp như tôi đã thấy bây giờ lại ngồi xe lăn và gầy như một bà già. Hóa ra, anh đến để chăm sóc cô ta. Có thể người ấy đã bị tai nạn và trở thành tàn phế như thế...

Tôi lao như bay, ôm mặt khóc rưng rức khi nhận ra anh đang bế cô ấy ra ghế rồi ngồi xúc cơm cho cô ấy ăn. Nhìn nước mắt cô ta chảy mà tôi không kìm được lòng. Cô ấy không hề đáng trách mà rất đáng thương.

Tôi đã suy nghĩ nhiều ngày và quyết tâm nói điều tôi biết với chồng. Tôi muốn anh lựa chọn vì không muốn anh phải sống trong ân hận. Nếu anh chọn cô ấy, tôi sẵn sàng ra đi và không trách cứ gì anh vì cô ấy cần được một người đàn ông yêu thương mình chăm sóc. Còn nếu anh chọn tôi thì vĩnh viễn không được qua lại với người con gái đó. Tôi biết mình ích kỉ nhưng đó là ích kỉ của đàn bà, là không chấp nhận chồng mình qua lại với ai khác. Tôi tin cô ấy cũng hiểu điều này vì dù sao chúng tôi cũng là phụ nữ cũng như tôi hiểu cho cô ấy mà không hề ghen tuông.

Đến tận nhà tình địch đánh ghen, thấy bóng dáng cô bồ, tôi sợ hãi ôm mặt khóc rồi bỏ về-3

Anh nói cho anh thêm thời gian suy nghĩ còn tôi thì đã hiểu câu trả lời. Chỉ là hủy hôn lúc này thật sự là một điều vô cùng tồi tệ với gia đình tôi, liệu rồi bố mẹ tôi sẽ ra sao? 

Huyền Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/den-tan-nha-tinh-dich-danh-ghen-thay-bong-dang-co-bo-toi-voi-bo-ve-n-196810.html

ghen tuông đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất