9 diễn viên có xuất thân tài phiệt của showbiz Hàn

Không ít diễn viên xứ kim chi có xuất thân từ giàu cho tới siêu giàu, không hề thua kém các vai diễn trong phim mà họ từng đóng.

Cha của Choi Si Won là cựu giám đốc điều hành của công ty dược phẩm Boryung Medience và mẹ là quan chức cấp cao của Bộ Ngoại giao. Gia đình Choi Siwon sở hữu một lượng lớn cổ phần của Hyundai Department Store – 1 trong 3 hệ thống siêu thị lớn nhất của Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Honey Lee được biết tới như hoa hậu thông minh và đa tài nhất Hàn Quốc. Cha cô từng là quan chức của Cơ quan Tình báo Hàn Quốc, mẹ là Tiến sĩ ngành Lịch sử âm nhạc Hàn Quốc và là giáo sư Đại học Nữ Ewha. Cô cũng có thành tích học tập ấn tượng khi tốt nghiệp Đại học Quốc gia Seoul.

2sao.vn | Photobook

Cha của Yoon Tae Young từng là phó chủ tịch của Samsung Electronics, điều này đã đủ cho thấy gia thế "khủng" của ngôi sao phim "The Legend".

2sao.vn | Photobook

Jung Il Woo hay vào vai những công tử giàu có và thực tế ngoài đời anh cũng là chàng thiếu gia đích thực. Ông nội anh là bác sĩ của cựu Tổng thống Hàn Quốc và cũng là giám đốc của một bệnh viện ở Seoul. Cha của Jung Il Woo là giám đốc của một học viện Kendo (đấu kiếm Nhật Bản). Ngoài ra, mẹ anh là trưởng phòng thí nghiệm của đại học Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Trong chương trình "Incarnation", Park Hyung Sik cho biết cha anh là một thành viên thuộc hội đồng quản trị của BMW Korea. Với vai diễn giàu có trong "Những Người Thừa Kế", Park Hyung Sik tựa như đang đóng chính mình ngoài đời.

2sao.vn | Photobook

"Ngọc nữ" của làng giải trí xứ Hàn - Kim Tae Hee - xứng đáng là nữ chính ngôn tình đời thực khi cô vừa có sắc đẹp, học vấn và cả gia thế "không phải dạng vừa". Cha cô là ông Kim Yoo Moon - Chủ tịch Công ty vận chuyển quốc tế Hankook. Công ty đạt doanh thu 15 tỷ won năm ngoái và luôn có mặt trong top 30 doanh nghiệp lớn nhất Hàn Quốc trong lĩnh vực vận tải. Hiện tại Kim Tae Hee và ông xã Bi Rain đều là những đại gia bất động sản của showbiz.

2sao.vn | Photobook

P.O thường xuyên được vào những vai giàu có nhờ vào ngoại hình sáng, chuẩn công tử. Dù không tiết lộ cụ thể về nghề nghiệp của cha mẹ song anh cho biết gia đình mình sở hữu 1 cửa hàng miễn thuế (duty-free).

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao phim "Welcome to Waikiki" Lee Yi Kyung được biết là con trai của Lee Woong Beom - cựu CEO của LG Innotek, công ty sản xuất vật liệu và linh kiện điện tử lớn.

2sao.vn | Photobook

Ông của Sooyoung là chủ sở hữu của một công ty kiến trúc hàng đầu Hàn Quốc và đã từng tham gia thi công Trung tâm nghệ thuật Seoul hoành tráng. Trong khi đó, cha cô xuất thân từ trường Đại học Seoul danh giá, hiện là chủ tịch của một công ty thương mại.

2sao.vn | Photobook

Yoon Tae Young Choi Si Won Jung Il Woo Park Hyung Sik Honey Lee Sao Hàn