Han Ye Seul bị cáo buộc từng làm trong cơ sở giải trí người lớn

Cựu phóng viên Kim Yong Ho tiếp tục tung ra hàng loạt bằng chứng nhắm tới quá khứ Han Ye Seul.

Cách đây không lâu, cựu phóng viên Kim Yong Ho của kênh Youtube Viện Garo Sero đã phanh phui hàng loạt chuyện đời tư của Han Ye Seul, trong đó tố cáo bạn trai cô từng làm việc ở quán karaoke và làm trai bao.

Sau đó Han Ye Seul đã lên tiếng thừa nhận quá khứ từng làm phục vụ tại quán karaoke của bạn trai, tuy nhiên cô cũng phủ nhận việc anh lừa tiền phụ nữ có gia đình.

Sóng gió vẫn chưa dừng lại khi mới đây nhất, Kim Yong Ho tiếp tục tiết lộ thông tin gây sốc và cho biết Han Ye Seul từng làm việc trong một cơ sở giải trí của người lớn trước khi vào showbiz.

Han Ye Seul bị cáo buộc từng làm trong cơ sở giải trí người lớn-1
Cựu phóng viên Kim Yong Ho

Phòng salon hay còn được biết tới là các cơ sở giải trí dành cho người lớn ở Hàn Quốc, nơi các phụ nữ trẻ được mời vào phòng VIP để giải trí cho khách hàng nam của họ. Những địa điểm này này che đậy cho các hoạt động mại dâm bất hợp pháp.

Cựu phóng viên Kim Yong Ho cho biết anh đã nhận được email tố cáo quá khứ của Han Ye Seul.

Trong mail, người phụ nữ giấu mặt cho hay: "Xin chào, tôi là một khán giả cuồng nhiệt của Viện Garo Sero, cho dù hiện đang ở Mỹ. 

Tôi gửi cho bạn email này sau khi xem video trên YouTube của Han Ye Seu, tôi nhận ra cô ấy đang nói dối một cách đầy tự tin. 20 năm trước, có một phòng salon tên là ILGAA và chồng tôi đã nhìn thấy cô ấy ở đó.

Tôi nghĩ cô ấy đã làm việc bán thời gian. Anh ấy nói anh ấy nhớ rõ mặt cô bởi một thời gian sau Han Ye Seul đã trở thành siêu mẫu nổi tiếng. Tất cả những người đàn ông đã đến salon đó đều biết về sự thật này".

Han Ye Seul bị cáo buộc từng làm trong cơ sở giải trí người lớn-2
Han Ye Seul khi tham gia cuộc thi Siêu mẫu

Han Ye Seul ra mắt làng giải trí sau khi chiến thắng cuộc thi Siêu mẫu của đài SBS vào năm 2001. Nhờ đó, cô được tham gia vào dự án phim Nonstop 4 và bắt đầu gặt hái được nhiều thành công với vai trò diễn viên. 

Một người cung cấp thông tin khác đã tiết lộ với phóng viên Kim Yong Ho: "Bạn có biết Han Ye Seul đã ra mắt như thế nào không? Ngay sau khi chiến thắng giải siêu mẫu, cô ấy đã đến một khách sạn gần Itaewon. Tôi đã theo dõi Han Ye Seul vào hôm ấy và biết có điều gì đó đã xảy ra".

Han Ye Seul bị cáo buộc từng làm trong cơ sở giải trí người lớn-3

Hiện tại Han Ye Seul vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn này, song hàng loạt scandal thời gian gần đây đã hủy hoại hình ảnh của cô trong mắt công chúng.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ hy vọng cô sẽ sớm có động thái sau những lời công kích của kênh Youtube Viện Garo Sero.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-ye-seul-bi-cao-buoc-tung-lam-trong-co-so-giai-tri-nguoi-lon-n-265669.html

Sao Hàn Han Ye Seul

Tin tức mới nhất