9X bất ngờ nổi tiếng nhờ giống ngôi sao Kylie Jenner

Kelsey Calemine (17 tuổi) bỗng nổi đình đám trên Instagram nhờ vẻ đẹp kết hợp giữa hot teen Kylie Jenner và ngôi sao 26 tuổi - Lucy Hale.

Theo Daily Mail, Lucy Hale chính là người đã phát hiện những nét tương đồng thú vị trên khuôn mặt cô gái vô danh 9X với người mẫu, diễn viên Kylie Jenner.

Ngôi sao màn bạc kiêm ca sĩ này đã đăng tải lên Twitter bức ảnh Kelsey, cùng dòng chú thích hài hước: “Nếu Lucy Hale và Kylie Jenner có con thì sẽ trông giống thế này”.

9X bat ngo noi tieng nho giong ngoi sao Kylie Jenner hinh anh 1
Bức ảnh được ngôi sao Lucy Hale đăng tải trên Twitter khiến 9X bất ngờ
trở nên nổi tiếng. Ảnh chụp màn hình.


Ngay lập tức, dân mạng đã tìm ra tài khoản Instagram của cô gái may mắn và bày tỏ sự ngưỡng mộ cho 9X. Số người theo dõi Kelsey tăng vọt lên đến hơn 400.000 lượt.

Với cặp lông mày sắc nét của Lucy Hale và bờ môi gợi cảm của Kylie Jenner, cô gái 17 tuổi thậm chí còn làm "bản chính" Lucy hoang mang: “Liệu đây có phải người thật hay chỉ là sản phẩm của công nghệ?”

9X bat ngo noi tieng nho giong ngoi sao Kylie Jenner hinh anh 2
9X người Mỹ mang vẻ đẹp của cả hai ngôi sao Kylie Jenner và Lucy Hale.


Nhiều dân mạng đánh giá, khuôn mặt Kelsey có tỷ lệ giống hai nhân vật đình đám của làng giải trí Mỹ từ lông mày, mũi, môi và nụ cười là 50/50. 

Tài khoản Way Lucas thậm chí cho rằng, vẻ đẹp của "bản sao" còn hơn cả hai ngôi sao Hollywood.

Mới đây, Kylie Jenner cũng giúp một người mẫu 21 tuổi trở nên nổi tiếng, nhờ đóng vai chính trong video quảng cáo dòng son bóng mới của cô. Cô gái này được ví là Angelina Jolie phiên bản 9X và chị em thất lạc của nàng Maleficent.

9X bat ngo noi tieng nho giong ngoi sao Kylie Jenner hinh anh 3
"Bản sao hoàn hảo" của minh tinh Hollywood cũng được phát hiện vào tuần trước.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao