Hai nhân vật chính trong bộ ảnh nude gây sốc không hề quen biết nhau?

(2Sao) - Hình ảnh hậu trường trong bộ ảnh cưới nude hoàn toàn của một cặp đôi đang gây nhiều chú ý của dư luận.

Mới đây trên facebook  một nhiếp ảnh gia hé lộ hình ảnh hậu trường khi chụp  ảnh cưới cho một cặp đôi gây nhiều chú ý trong cộng đồng mạng. Những hình ảnh cưới này đều được cô dâu, chú rể nude hoàn toàn khiến nhiều người khá sốc. Được biết trước đó bộ ảnh cưới khỏa thân của cặp đôi Hà Thành cũng từng gây xôn xao và nhận nhiều phản hồi của dư luận.






Cô dâu,chú rể hoàn toàn không mặc gì và thoải mái tạo
dáng trước nhiếp ảnh gia.


Sau khi những hình ảnh này được lan truyền một số tỏ ra thích thú và tán thưởng ý tưởng tạo bạo, độc đáo của bộ ảnh. Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều bạn cảm thấy nóng mắt và cho rằng đây chỉ là hình thức chơi trội của cặp đôi mà thôi. Thậm chí có bạn cho rằng hình ảnh này là phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục của người Việt.







Nhiều người tỏ ra ái ngại với bộ ảnh cưới của cặp đôi. Hiện tại những hình ảnh này
đang lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt.







Bộ ảnh nude của cặp đôi Trung Quốc cũng từng gây nhiều chú ý.

Trước sự ồn ào của bộ ảnh báo Vietnamnet đã check thông tin và tính xác thực với những người trong cuộc. Tuy nhiên, câu trả lời của nhiếp ảnh gia, chủ studio và cô gái trong bộ ảnh này lại hoàn toàn khác nhau. Cô gái này cho biết mình chỉ là người mẫu được mời đến Đà Nẵng để làm mẫu và khẳng định không hề có chuyện yêu đương với người nam trong bức hình. "Đến ngày chụp tôi mới biết mặt người bạn mẫu".

Về phía nhiếp ảnh gia Nguyễn Hùng - người thực hiện cầm máy của bộ ảnh cho biết: "Hai người trong bộ ảnh đã yêu nhau được mấy năm và không cung cấp thông tin về cặp đôi này".

Chủ studio - Nguyễn Tú lại trần tình: "Bản thân chúng tôi không hề đăng thông tin họ là cặp đôi đang chuẩn bị làm đám cưới cũng như thông tin liên quan đến việc họ yêu nhau hay không. Tôi chỉ nói đây là hậu trường một buổi chụp ảnh".

Linh Linh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao