Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp 'dìm hàng' cậu bạn thân

"Em muốn mọi người coi em như bạn học bình thường chứ không phải ‘soái ca’ hay ‘nam thần’. Danh xưng đó chắc chỉ để gọi cho vui thôi", chàng trai bày tỏ.

Sở hữu chiều cao ấn tượng và cực yêu thích bóng rổ

Không ít người phải gật đầu công nhận thế hệ cuối 9X đầu 10X ngày nay có rất nhiều trai xinh gái đẹp. Việc trên mạng xã hội mỗi ngày xuất hiện một hot girl hay hot boy là chuyện không còn hiếm gặp. Và cậu bạn dưới đây là một điển hình.

Xuất hiện trên mạng xã hội cách đây không lâu, hình ảnh nam sinh điển trai đứng chụp ảnh bên cạnh cậu bạn cùng lớp thu hút sự chú ý. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hình ảnh này đã thu về hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận.
 


Tuấn Anh trổ tài hát nhép siêu dễ thương qua ca khúc "Ông bà anh" của Lê Thiện Hiếu
 

“Đúng là bức ảnh ‘dìm hàng’ cậu bạn bên cạnh thật. Nhưng công nhận nam sinh mặc áo kẻ đẹp trai quá”, “Đã đẹp trai lại còn cười duyên nữa chứ. Càng xem càng thấy yêu. Cần lắm một cái link Facebook”,... là ý kiến bình luận để lại dưới ảnh.

Theo tìm hiểu, anh chàng này có tên Nguyễn Tuấn Anh (nickname Lee Anh, SN 2002). Hiện Tuấn Anh học lớp  10, THPT Nghĩa Lộ, Yên Bái. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai với nụ cười tươi và răng khểnh cực duyên, Tuấn Anh còn sở hữu chiều cao khủng 1m78.
 

Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-1
Bức ảnh gây bão trên mạng xã hội những ngày qua
 

Với ngoại hình nổi bật cùng phong cách ăn mặc trẻ trung hiện trang Facebook cá nhân của chàng trai này thu hút hơn 100 nghìn người theo dõi. Mỗi bức ảnh Lee Anh đăng tải đều nhận về hàng nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ từ cư dân mạng.

Cũng vì phát triển chiều cao từ khá sớm nên anh chàng này cũng gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười. “Năm học lớp 8 em đã cao 1m72 và khi đi một mình cũng như lúc đi với bạn bè, mọi người không ai nghĩ em học lớp 8. Không ít anh, chị lớn tuổi hơn còn gọi em là anh khiến em rất ngại”, 10X nói
 

Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-2
Mới 16 tuổi nhưng chàng trai này lại sở hữu chiều cao vô cùng ấn tượng là 1m78
 

Tuy nhiên, không phải đến thời điểm này Tuấn Anh mới được mọi người biết tới. Trước đó khi trào lưu Muvik (ứng dụng quay video trên di động tích hợp dưới dạng hát nhép) nở rộ, anh chàng đã lên ý tưởng thực hiện các clip. Ngay khi đăng tải, những clip cover của 10X Yên Bái đã thu hút lượng người xem cực khủng.

Mỗi sản phẩm Tuấn Anh đăng tải người xem luôn bị hút hồn bởi hàm răng khểnh và nụ cười duyên. Cũng từ đó các biệt danh như “hot boy Yên Bái”, “nam thần Yên Bái” được ưu ái dành tặng cho chàng trai này.
 

Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-3
Để có thân hình chuẩn, Tuấn Anh thường xuyên luyên tập thể thao, đặc biệt là bóng rổ và bóng đá
 

Trước đó, anh chàng cũng được biết đến với bức ảnh 8 chàng "soái ca" mặc sơ mi trắng với nụ cười tươi rói vào dịp Trung thu. Khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích.

Khi nhận về những bình luận có phần hài hước và thẳng thắn của dân mạng, Lee Anh cho hay nhóm bạn đã chơi với nhau từ khá lâu nên rất thân thiết, hầu như đi đâu cũng cùng nhau và thường chụp ảnh chung để giữ làm kỷ niệm. Không chỉ điển trai, Tuấn Anh còn rất yêu thích các môn thể thao như đá cầu, nhảy cao, điền kinh,... và đặc biệt là bóng rổ và bóng đá.

"Mong mọi người coi em như các bạn học sinh khác"

Chia sẻ về việc "bỗng dưng" nổi tiếng trên mạng xã hội, chàng trai cho biết, thời gian vừa qua cuộc sống của mình có ít nhiều xáo trộn.

Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-4
Đã đẹp trai rồi thì đến bức ảnh thẻ cũng đẹp miễn bàn
 

“Em nghĩ rằng mình không nên tự cao về bản thân. Cần phải biết quan tâm tới suy nghĩ của người khác. Em muốn mọi người coi em như bạn học bình thường chứ không phải ‘soái ca’ hay ‘nam thần’. Danh xưng đó chắc chỉ để gọi cho vui thôi. Thời điểm hiện tại, em vẫn còn là một cậu học sinh cấp 3 và muốn tập trung thật tốt cho việc học. Tuy nhiên, xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ em trong thời gian vừa qua”, 10X Yên Bái bày tỏ.

Dù tuổi còn khá trẻ nhưng Tuấn Anh tỏ ra là chàng trai vô cùng chín chắn trong cách suy nghĩ. Với Tuấn Anh ngoài vẻ đẹp ngoại hình cần có thêm vẻ đẹp trong tính cách, tâm hồn.


Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-5
Góc chụp nghiêng thần thánh không kém các idol xứ Hàn
 

“Em nghĩ rằng ngoại hình có thể thu hút người khác ngay lập tức, nhưng đấy chỉ là sức hút nhất thời. Nếu không sống chân thành, biết lắng nghe, quan tâm tới mọi người xung quanh thì vẻ đẹp đó sẽ dần bị lãng quên và không lâu bền được”, quan điểm của Tuấn Anh.

Trong tương lai, Tuấn Anh mong ước trở thành một tiếp viên hàng không thực thụ, được đi đây đi đó tìm hiểu thế giới xung quanh. Tuy nhiên, 10X không ngại bày tỏ muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp nếu có cơ hội. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cậu bạn muốn tập trung cho việc học ở trường.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác về cậu bạn điển trai và cực dễ thương này nhé:
 

Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-6Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-7Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-8xNam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-9Nam sinh Yên Bái cực điển trai nổi tiếng rần rần sau bức ảnh chụp dìm hàng cậu bạn thân-10
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất