Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu

Sau thời gian nghiên cứu Phật pháp tại gia, Á hậu Khánh Phương đã quyết định xuống tóc đi tu ngay ngày lễ Vu lan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương đã khiến dân tình ngỡ ngàng vì quyết định xuống tóc đi tu. Cô xúc động cho biết: "Trong giờ khắc trang nghiêm thanh tịnh, lòng con không khỏi bồi hồi dâng lên lời tác bạch trong ngày lễ Xuất gia gieo duyên vô cùng trân quý đối với chúng con. Con nhớ những ngày đầu chưa được biết đến Phật Pháp, cuộc sống dường như là những chuỗi ngày sóng gió với con. Bao nhiêu tủi hờn và nước mắt, ngập tràn trong khổ đau nhưng không biết mình khổ.

Chỉ đến khi thân mỏi, tâm sầu, lòng đau như cắt, tưởng chừng như không thể bước tiếp trên con đường này thì ánh sáng của Phật đã rọi vào tâm con. Ánh sáng của Người như con đường chỉ lối, giúp con vượt qua những bão táp cuộc đời. Con đã nhận ra được sự đau khổ trong mình, trong tất cả mọi người xung quanh, con như được sống lại sau một trận tử sinh.

Mỗi ngày con rèn luyện, học hỏi, tu tập theo chánh Pháp của Người qua sự hướng dẫn của vị Thầy, cùng những người bạn đồng tu trên con đường này. Con hiểu được chính mình và nhận ra được phần nào khổ đau, vì vô minh bản thân con đã phí hoang nhiều điều quý giá trong đời mà người đã truyền dạy cho chúng con".

Nàng Á hậu đăng tải thêm những hình ảnh trong buổi lễ xuất gia của mình. Cô diện đồ tu giản dị nhưng gương mặt rạng ngời hạnh phúc khi được sư thầy làm nghi lễ xuống tóc cho mình.

Dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đã bày tỏ sự trân trọng đối với người đẹp. Đang tuổi thanh xuân và là người nổi tiếng nhưng Khánh Phương sớm giác ngộ Phật pháp và quyết theo chí tu hành gieo duyên cho đời.

Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-1Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-2Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-3
Khánh Phương là Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-4Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-5Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-6
Nàng Á hậu gây bất ngờ khi quyết tâm xuống tóc đi tu.

Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-7Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-8Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-9Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-10Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Khánh Phương xuống tóc đi tu-11
Nàng Á hậu trong giờ khắc xuống tóc khiến ai cũng xúc động.

Nguyễn Đình Khánh Phương từng đạt danh hiệu Á hậu tại cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam 2016 và lọt top 25 cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2017 tổ chức ở Slovakia và Ba Lan. Người đẹp sở hữu thân hình nóng bỏng với ba vòng hoàn mĩ. Ngoài khả năng trình diễn catwalk, cô còn được biết đến với kỹ năng diễn xuất, thanh nhạc và vũ đạo.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/a-hau-2-hoa-hau-bien-viet-nam-2016-khanh-phuong-gay-bat-ngo-vi-xuong-toc-di-tu-ngay-ngay-vu-lan-371969.htm?fbclid=iwar33tgvbqgs_nvveo56d-wn4jvrk2hdxeuyt-lufdyatgff7fr1afs7jnqw

Á hậu Khánh Phương

Tin tức mới nhất