Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental

Dù nhan sắc có bị ảnh hưởng rất nhiều nhưng sự tự tin và hòa nhập nhanh chóng của Á hậu Miss World Vietnam khiến fan rất kỳ vọng vào vị trí in top cao cho đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Liên lục địa.

Ngày 26/9 vừa qua, Á hậu Bảo Ngọc đã lên đường sang Ai Cập để chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Dù thời gian tập luyện rất gấp rút nhưng Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 vẫn quyết tâm giành được thành tích cao.

Bảo Ngọc có khoảng 20 ngày tranh tài trước khi bước vào đêm chung kết Miss Intercontinental vào ngày 14/10.

Khi đặt chân tới địa điểm tổ chức, Bảo Ngọc thất lạc hành lý và phải mượn đồ của các thí sinh khác. Rất may cô đã nhận lại đầy đủ tư trang.

Mới đây, mỹ nhân Cần Thơ tranh thủ cập nhật tình hình hiện tại khiến fan phì cười vì màn "lấy lòng các đối thủ" của Bảo Ngọc.


Dù đang bận thi Miss Intercontinental nhưng Bảo Ngọc vẫn kêu gọi vote cho đại diện Việt Nam tại Miss Grand International.

Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental-1
Bảo Ngọc cũng chia sẻ rằng cô bị nổi mụn nhưng sự lạc quan của mỹ nhân sinh năm 2001 khiến fan bớt lo đi nhiều.

Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental-2
Dù mới đến nơi nhưng Bảo Ngọc đã kết thân với các đại diện Đông Nam Á khác như Lào, Thái Lan, Campuchia...

Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental-3
Sau khi nhận được hành lý, Bảo Ngọc ngay lập tức mở vali khoe rất nhiều đồ ăn vặt và gửi lời mời công khai đến các thí sinh cùng thi Hoa hậu Liên lục địa rằng ai đói có thể tìm đến với cô bất cứ lúc nào.

Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental-4
Việc mang theo rất nhiều đồ ăn là thói quen của rất nhiều mỹ nhân Việt khi thi quốc tế. Không chỉ là biện pháp để "cứu đói" mỗi khi tập chương trình quá giờ mà còn là cách để các nàng hậu dễ kết bạn hơn như trường hợp của Đỗ Thị Hà thi Miss World 2021.
Á hậu Bảo Ngọc nổi mụn, khoe vali toàn đồ ăn tại Miss Intercontinental-5
Tuy nhiên, cũng có trường hợp "dở khóc dở cười" như Hoa hậu Phương Khánh khi thi Miss Earth 2018. Do ăn đồ mang theo quá nhiều mà toàn những món nhiều calories như bánh trung thu nên cô tăng 1 lèo 3kg.

Buu
Theo Vietnamnet


Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao