Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn

Bầu 6 tháng khệ nệ nhưng Diễm Trang vẫn miệt mài tập gym khiến nhiều người nể phục.

Mới đây, trên mạng xã hội, Á hậu Diễm Trang vừa đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh bản thân tập gym. Dù đang mang thai ở tháng thứ 6 và bụng bầu đã "vượt mặt" nhưng nàng Á hậu vẫn tập luyện hăng sau, tay chân đều vô cùng nhịp nhàng, nhanh nhẹn. Đặc biệt, cô nàng còn vừa nâng tạ vừa squat nhẹ nhàng và đơn giản.

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-1
Bụng bầu khệ nệ nhưng Diễm Trang vẫn miệt mài tập gym khiến nhiều người nể phục

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-2
Người đẹp vừa nâng tạ vừa squat

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-3 
Có thể thấy, cô luôn có một tinh thần rạng rỡ, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Việc kết hợp thêm với việc tập gym khi mang bầu cũng giúp cho Diễm Trang duy trì được vóc dáng đẹp và không bị phá nét.

Sau thời gian giữ kín chuyện riêng tư, gần đây Á hậu Diễm Trang mới công khai việc cô đang mang thai lần 2. Những hình ảnh trong quãng thời gian bầu bí cũng được người đẹp cập nhật thường xuyên hơn trên trang cá nhân.

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-4
Người đẹp Vĩnh Long ngoài chăm chỉ tập gym, yoga còn đi bộ 5.000 bước mỗi ngày để giữ dáng và cải thiện sức khỏe khi mang bầu lần hai. 

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-5
Bên cạnh tập luyện, Diễm Trang áp dụng chế độ ăn ít tinh bột để kiểm soát cân nặng khi mang thai.

Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-6
Cô thường xuyên “lên đồ”, ra phố đi dạo. Diễm Trang có gu thời trang bầu rất trẻ trung, hiện đại, với quần thể thao hoặc legging với áo crop top vừa khoe được đường cong mềm mại và bụng bầu nhấp nhô xinh xắn, lại vừa giúp cô trông năng động và nhanh nhẹn, khỏe mạnh.
Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-7Á hậu Diễm Trang bầu vượt mặt vẫn nâng tạ như bỡn-8
Hiện tại, Diễm Trang đang mang thai được hơn 6 tháng. Trong buổi tiệc tiết lộ giới tính của em bé, Diễm Trang hạnh phúc cho biết nhóc tỳ là một bé gái.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-diem-trang-bau-vuot-mat-van-nang-ta-nhu-bon-n-324530.html

Diễm Trang

Tin tức mới nhất