Thùy Tiên hoảng hốt tại tiệc Diễm Trang, xứng danh 'Miss biểu cảm'

Chỉ một khoảnh khắc giật mình của Thùy Tiên mà dân tình đã thu lại về hàng loạt "meme" để đời.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên cùng một vài mỹ nhân khác đã tham gia buổi tiệc "Baby gender reveal" (Tạm dịch: Tiết lộ giới tính em bé) của Á hậu Diễm Trang.

Đến bữa tiệc, Thùy Tiên chọn set đồ blazer mix cùng áo ren bên trong, vừa thanh lịch lại không kém phần quyến rũ. Nhưng phần "đặc sắc" nhất phải kể đến loạt biểu cảm hài hước của nàng hậu khi bị giật mình.

Cụ thể, khi Thùy Tiên chuẩn bị vào đứng chụp hình cùng đàn chị, thì bên ngoài đã nổ pháo giấy khiến cô giật mình kêu lên. Ngay cả khi đã đứng vào chụp ảnh cùng Á hậu Diễm Trang thì nàng hậu vẫn chưa kịp hoàn hồn.

Điều này cũng làm cho Diễm Trang bất ngờ và không hiểu tại sao Thùy Tiên lại giật mình đến mức vậy. Giải thích về điều này, Thùy Tiên nói rằng cô... bị liệu. 

Thùy Tiên hoảng hốt tại tiệc Diễm Trang, xứng danh Miss biểu cảm-1Thùy Tiên hoảng hốt tại tiệc Diễm Trang, xứng danh Miss biểu cảm-2Thùy Tiên hoảng hốt tại tiệc Diễm Trang, xứng danh Miss biểu cảm-3

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Thùy Tiên không hề quá lố bởi có rất nhiều người dễ bị giật mình như vậy. Ngoài ra, nhiều người cũng không khỏi bật cười trước những biểu cảm hài hước của Thùy Tiên.

Kể từ khi đăng quang, bên cạnh những bức ảnh xinh đẹp, quyến rũ thì Hoa hậu Hòa bình 2021 cũng không thiếu những bức ảnh dìm để đời. Nhiều người còn gọi cô là "Miss biểu cảm" với hàng loạt những biểu cảm khó đỡ.

Đây cũng là điều khiến cho nhiều người thêm yêu quý Thùy Tiên. Cô luôn cư xử chừng mực nhưng cũng rất tự nhiên, gần gũi nên nhận được sự yêu mến của hàng nghìn khán giả.

Thùy Tiên hoảng hốt tại tiệc Diễm Trang, xứng danh Miss biểu cảm-4

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/thuy-tien-giat-minh-hoang-hot-tai-tiec-cua-a-hau-diem-trang-202209241616154911.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Diễm Trang

Tin tức mới nhất