Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân 'năm lần bảy lượt' lấy trộm đồ

Biết bạn ăn cắp đồ của mình, Á hậu Thái Mỹ Linh đã từng cho qua. Nhưng khi thấy bạn tiếp tục lặp lại hành vi xấu này, người đẹp đã đăng đàn để mong nhận lại đồ của mình.

Cách đây ít phút, Thái Mỹ Linh đã rất bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân về việc bị cô bạn thân lấy trộm đồ. Cô viết: "Lần đầu tiên, bạn vô tình nhặt được cái vòng tay LV của mình rồi bạn cất tủ bạn. Mình biết mình vẫn im lặng vui vẻ bỏ qua không nói gì, vẫn nghĩ thôi kệ bạn thích cái vòng ý với cũng tại mình làm rơi ở phòng bạn nên thôi...

Lần thứ 2 dọn nhà dùm mình, bạn cố tình lấy hai chai nước hoa Jo malone với Killan và chai dầu gội Moroccanoil của mình... Thật sự rất buồn và thất vọng nếu khi ấy mình làm lớn chuyện mình tin mình win (thắng) vì mình ra đời lăn lộn đến cỡ này bạn cũng chứng kiến cái miệng mình khi cãi lí với một đám 5,6 đứa bên... rồi đó mình... hiền và ngu để bất kì đứa nào làm gì bậy sau lưng mình mà mình không biết".

Bên cạnh đó, Thái Mỹ Linh còn nhắn gửi đến cô bạn từng ở chung phòng với mình rằng: "... một tháng qua ở với nhau mình không làm gì bậy với bạn còn tốt với bạn nữa bạn thích thứ gì đó hãy cố gắng kiếm tiền mua nó. Hôm nay bạn chưa mua được những món bạn muốn đừng nản hay nghĩ đến chuyện ăn cắp của ai để có được nó cố gắng sống tử tể đàng hoàng nhất định ông trời không phụ bạn".

Cuối cùng, người đẹp mong bạn sau khi đọc được status này sẽ gửi trả lại đồ cho mình: "Mong bạn mang đồ đã ăn cắp của mình gói lại mang đến lễ tân gửi trả cho mình, số phòng... Từ giờ đến cuối tuần mình không nhận lại được hai chai nước hoa và chai dầu gội thì mình sẽ có biện pháp khác. Tết đến rồi muốn ăn tết vui vẻ, có tiền thì tử tế với mình đi mình còn chỉ đường cho kiếm tiền hứa nếu bạn trả lại mình sẽ cho qua và quên đi không kể với ai nghe về chuyện này. Thân gửi cô bạn".

Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân năm lần bảy lượt lấy trộm đồ-1
Thái Mỹ Linh bức xúc lên tiếng khi bị bạn từng ở chung phòng lấy cắp đồ.

Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân năm lần bảy lượt lấy trộm đồ-2
Để giữ danh dự cho bạn, Thái Mỹ Linh không nêu đích danh và hình ảnh. Cô chỉ mong lấy lại được đồ đã bị bạn lấy cắp.

Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân năm lần bảy lượt lấy trộm đồ-3
Thái Mỹ Linh giành giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu năm 2017.

Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân năm lần bảy lượt lấy trộm đồ-4
Năm 2018, cô vướng vào nghi án bán dâm nghìn đô.

Á hậu từng dính nghi án bán dâm bức xúc khi bị bạn thân năm lần bảy lượt lấy trộm đồ-5
Sau nghi án này, Thái Mỹ Linh đã rao bán nhà chuyển về căn hộ mới và sống khá kín tiếng.

Theo Người lao động


Thái Mỹ Linh mua bán dâm trộm cắp

Tin tức mới nhất