Không chỉ xinh đẹp, học vấn 'không phải dạng vừa' của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể

Á hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 - Thái Mỹ Linh là một trong số ít người đẹp showbiz có trình độ học vấn trên Đại học.

Thái Mỹ Linh là người đẹp được biết đến thông qua cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 được tổ chức tại Đài Loan. Mặc dù sân chơi sắc đẹp này được cho là "ao làng" nhưng danh hiệu Á hậu 1 đã đủ giúp mỹ nhân họ Thái lấn chân vào showbiz Việt. 

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-1
Thái Mỹ Linh đoạt danh hiệu Á hậu 1 - Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017.

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-2
Cô sở hữu gương mặt khả ái và vóc dáng nóng bỏng. 

Không chỉ gây ấn tượng cho người đối diện bằng gương mặt khả ái, Thái Mỹ Linh còn sở hữu thân hình nóng bỏng đáng mơ ước. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất ở người đẹp này là tinh thần hiếu học. 

Thái Mỹ Linh sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng và là mỹ nhân showbiz hiếm hoi có trình độ học vấn trên Đại học. 

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-3

Được biết Thái Mỹ Linh đã tốt nghiệp Học viện Hàng không ngành quản trị kinh doanh Cảng. Tuy nhiên vì đam mê nghệ thuật nên người đẹp quyết định rẽ hướng đi theo con đường đầy chông gai này.

Dù có định hướng mới, mỹ nhân họ Thái vẫn không ngừng chinh phục con đường học vấn. Cô tiếp tục học lên cao học tại trường Đại Học Rmit.

Thái Mỹ Linh tiết lộ muốn theo học thạc sĩ vì tin rằng người đẹp các cuộc thi nhan sắc cần có cả tri thức để tạo dựng hình tượng phụ nữ hiện đại tự tin, mạnh mẽ trong xã hội hiện đại. 

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-4

Cũng như bao người đẹp khác, những ngày đầu bước vào showbiz của Thái Mỹ Linh ngập tràn sự bỡ ngỡ. Mặc dù chưa có nhiều đoạt động nổi bật nhưng danh hiệu sắc đẹp lại vô tình khiến chân dài phải đối mặt với những thị phi.

Mỹ nhân họ Thái tâm sự đã được không ít những lời lẽ tán tỉnh, thậm chí là gạ gẫm một cách suồng sã từ một số vị đại gia. Nhận được những lời đề nghị "đổi tình lấy tiền", cô thực sự cảm thấy sốc trước vấn đề hết sức nhạy cảm. 

“Vòng xoáy tình tiền nếu không sáng suốt rất dễ sa ngã nhưng tôi không phải là người ham những thứ trước mắt để đánh mất bản thân”, Thái Mỹ Linh quan niệm. 

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-5

Thời gian gần đây, Thái Mỹ Linh hoạt động như một người mẫu ở TP HCM. Hôm 6/9, cô chia sẻ trạng thái tạm xa Sài Gòn một thời gian. Trả lời bạn bè, Thái Mỹ Linh cho biết sẽ sang Singapore. Ngay sau đó, người đẹp bất ngờ khóa trang cá nhân.

Một số hình ảnh nóng bỏng của Á hậu Thái Mỹ Linh:

Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-6Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-7Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-8Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-9Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-10Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-11Không chỉ xinh đẹp, học vấn không phải dạng vừa của Á hậu Thái Mỹ Linh còn khiến vạn người kiêng nể-12

Trương Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thai-my-linh-co-thanh-tich-hoc-tap-khong-phai-dang-vua-n-163895.html

Thái Mỹ Linh

Tin tức mới nhất