Á hậu Hàn Quốc từng bị chồng ép đóng phim 'nóng' để trả nợ

Hoàn thành bộ phim "nóng", Hong Yeo Jin dành toàn bộ cát-xê đưa chồng trả nợ và chọn cách ly hôn.

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, Hong Yeo Jin - Á hậu Hàn Quốc năm 1979 - đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân không hạnh phúc cùng chồng cũ. 

Cô ví cuộc hôn nhân với chồng cũ là "cơn ác mộng kéo dài". Thời điểm kết hôn, cô còn quá trẻ, cưới vội vàng mà không hề đánh giá tư cách, nhân phẩm của chồng cũ. "Anh ta không phải mẫu đàn ông phù hợp để kết hôn", cô nói.

Á hậu Hàn Quốc từng bị chồng ép đóng phim nóng để trả nợ-1
Á hậu Hàn Quốc - Hong Yeo Jin.

Hong Yeo Jin kể, chồng cũ thường xuyên dùng danh nghĩa của cô để vay tiền ăn chơi, đẩy gia đình lâm vào cảnh nợ nần. Ở thời điểm khó khăn nhất, khi biết vợ được một hãng phim cấp ba mời tham gia, chồng cũ thậm chí còn đề nghị cô đóng phim khiêu dâm để trả nợ.

"Nhận được lời mời tham gia, tôi đã từ chối để bảo vệ hình ảnh và cuộc sống hôn nhân của mình. Tôi đề nghị chồng nộp đơn xin phá sản để gia đình thoát khỏi nợ nần nhưng anh ta đã nói với tôi rằng, đã là diễn viên, cởi quần áo không phải vấn đề to tát", cô xúc động kể.

Khi bị vợ yêu cầu lựa chọn giữa việc đóng phim và cuộc sống hôn nhân sẽ đổ vỡ, chồng của Hong Yeo Jin không bận tâm. Người này vẫn yêu cầu vợ phải thực hiện công việc nhạy cảm để có tiền trả nợ.

Quá yêu thương chồng, Hong Yeo Jin chấp nhận thể hiện phân đoạn khêu gợi trong bộ phim cấp ba. Sau khi phim hoàn thành, cô chuyển toàn bộ cát-xê để chồng trả nợ và sau đó làm đơn ly dị. Cô cho biết thời điểm đó, bản thân từng muốn tự tử vì những áp lực, lời bàn tán ra vào của dư luận. 

Sau khi ly dị chồng, Hong Yeo Jin phát hiện mắc bệnh ung thư vú và phải phẫu thuật cắt bỏ khối u. Trong 3 năm điều trị, cô rơi vào trạng thái khủng khoảng tâm lý dẫn đến trầm cảm. Phát biểu trên truyền hình, cô cho biết muốn kể lại câu chuyện về bệnh tình của mình để nhắc nhở mọi người yêu thương và chăm sóc sức khỏe bản thân hơn.

Hong Yeo Jin sinh năm 1958 và đoạt ngôi Á hậu Hàn Quốc năm 1979. Nhờ danh hiệu Á hậu, Hong Yeo Jin có cơ hội lấn sân sang môn nghệ thuật thứ bảy. Nữ diễn viên thể hiện khả năng qua nhiều vai diễn trong các phim như Phòng khám tình yêu, Sự quyến rũ của người vợ, Hậu cung...

Theo Ione


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao