Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!

Không chỉ khán giả mà người đi trước như Á hậu Hoàn vũ 2016 Andrea Tovar cũng thấy Top 5 và đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2020 chưa xứng đáng.

Andrea Tovar tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2016 và đạt thành tích là Á hậu 2 chung cuộc. Cô đại diện cho Colombia và sau khi hết nhiệm kỳ, Andrea Tovar chuyển sang kinh doanh kiêm nghề tay trái là người mẫu quảng cáo trên mạng xã hội.

Khi Hoa hậu Hoàn vũ 2020 hạ màn được 1 tuần, Andrea Tovar đã chia sẻ suy nghĩ về Top 5 người đẹp có thành tích cao nhất. 

Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-1

Theo người đẹp đến từ Colombia, Top 5 không hề khả quan khi 3/5 thí sinh không có nhan sắc nổi bật bằng mổ số đại diện cũng lọt vào top 21.

Andrea Tovar cho rằng chỉ có hoa hậu Ấn Độ và hoa hậu Peru là xứng đáng để bước vào Top 5, nhưng họ cũng không đạt được ngôi vị cao nhất mà phải nhường bước trước đại diện Mexico. 

Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-2
Người đẹp Ấn Độ - Adline Castelino đạt Á hậu 3
Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-3
Người đẹp Peru - Janick Maceta đạt Á hậu 2
Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-4
Hoa hậu Andrea Meza

Andrea Tovar liệt kê thêm nhiều cái tên mà cô cảm thấy xứng đáng để đạt thứ hạng cao hơn: "Người đp Thái Lan, Philippines, Canada, Puerto Rico, Nga, Vit Nam, Venezuela… là nhng ng c viên rt mnh, tht đáng tiếc khi không th thy h  các v trí cao và xng đáng hơn". 

Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-5
Từ trái qua: Puerto Rico, Philippines, Thái Lan, Nga
Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-6
Hoa hậu Khánh Vân của Việt Nam​​​​​​​

Bên cạnh đó, Andrea Tovar còn ngụ ý ám chỉ ban giám khảo đang bất công khi có đến 4/5 người đẹp Latinh trong Top 5, và không hề có đại diện Châu Âu nào đặt chân được vào Top 10 dù cho nhan sắc, học thức, kỹ năng của họ đều có chất lượng.

"Mong là trong nhng mùa gii kế tiếp, ban giám kho có th dc sc đ tìm ra người kế nhim vương min xng đáng", Andrea Tovar bày tỏ.

Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-7

Không chỉ riêng Andrea Tovar, từ khi Andrea Meza - người đẹp Mexico đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020, có nhiều ý kiến tranh cãi cho rằng cô không xứng đáng với vương miện.

Theo đó, dáng vóc của Andrea Meza không phải xuất sắc nhất, câu trả lời ứng xử của cô cũng có đôi chỗ vấp váp và không thể hiện ý tưởng rõ ràng như hoa hậu Peru hay hoa hậu Ấn Độ.

Khi công bố thứ tự 4 á hậu và 1 hoa hậu, biểu cảm gương mặt của cựu Hoa hậu Olivia Culpo làm dấy lên tranh cãi. Có ý kiến nghi ngờ người đẹp Mỹ không đồng tình với kết quả nên mới "mặt nhăn, mày nhó" như vậy. 

Á hậu Hoàn vũ 2016 nói về Miss Universe 2020: Top 5 không khả quan, Việt Nam xứng đáng hơn!-8
Mặc dù Olivia Culpo giải thích rằng mình chỉ đang chăm chú đọc kết quả để tránh sai lầm nhưng cư dân mạng không mấy tin tưởng

Người đẹp Bulgaria tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2020 cũng nói thẳng mình không thích Andrea Meza và "còn không biết cô ta là ai"Theo đại diện Bulgaria, Top 5 trong lòng cô là người đẹp Philippines, Thái Lan, Malaysia, Colombia và Costa Rica.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/a-hau-hoan-vu-2016-top-5-khong-kha-quan-ung-cu-vien-manh-nhu-viet-nam-xung-dang-hon-2144234.html

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất