Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Để có được vóc dáng nóng bỏng cùng số đo 3 vòng ấn tượng, Andrea Meza đã rất chăm chỉ tập luyện và ăn uống theo chế độ.

Chung kết Miss Universe 2020 đã tìm ra chủ nhân vương miện cao quý là người đẹp đến từ Mexico - Andrea Meza. Đại diện Mexico sinh năm 1994, hiện làm người mẫu, nghệ sĩ trang điểm và điều hành công ty phần mềm máy tính. Andrea nổi bật với gương mặt đẹp sắc sảo, sở hữu chiều cao 1,8 m, số đo ba vòng 89 - 66 - 89 cm. 

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-1

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-2
Thân hình nóng bỏng không chút mỡ thừa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020.

Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, có thể thấy để có được vóc dáng thon thả, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh, Andrea đã thường xuyên tập luyện các môn thể thao như chạy bộ, leo núi, boxing, các bài tập cardio đốt cháy mỡ thừa...

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-3
Tân Hoa hậu Hoàn vũ yêu thích môn thể thao chạy bộ.

Bài tập chạy bộ là một trong những phương pháp giảm cân hiệu quả nhờ có tác dụng đốt cháy nhiều calo, giúp cơ thể chống bệnh tật, tăng vi khuẩn đường ruột có lợi và cải thiện phản ứng kháng thể. Ngoài ra chạy bộ còn giúp tăng nhịp tim và lưu lượng máu, từ đó làm tăng lượng máu giàu oxy cho não. Andrea Meze có thói quen chạy bộ mỗi ngày để duy trì vóc dáng.

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-4
Nàng hậu từng tham gia các giải chạy marathon và nhận được huy chương.

Bên cạnh chạy bộ, Tân hoa hậu Hoàn vũ còn thích bộ môn boxing, các bài tập cardio rất tốt trong việc giảm cân. Boxing là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe thể chất và cả tinh thần. Khi tập boxing, cơ thể của bạn sẽ được kích thích mạnh mẽ, mọi cơ bắp và tinh thần sẽ hoạt động ở trạng thái cao nhất. 

Boxing cũng kích thích cơ thể giải phóng hormone tạo cảm xúc tích cực endorphin tương tự như các môn thể thao khác. Hormone này có nhiều lợi ích đáng kể như giúp giảm thiểu căng thẳng, giảm đau, bảo vệ tim, giúp ngủ ngon, tăng cường chức năng não bộ…

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-5
Boxing cũng là môn thể thao nàng hậu tập luyện thường xuyên.

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-6

Người đẹp Mexico đa dạng các bài tập để tránh sự nhàm chán khi rèn luyện thể chất mà vẫn đạt được mục đích duy trì vóc dáng.

Cô nàng chọn leo núi, đây là hoạt động rèn luyện sức khỏe cực kì tốt, vận động toàn bộ các bộ phận của cơ thể: Tay, chân, đùi,… đồng thời cải thiện phần cơ và tim mạch, làm giảm nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, tiểu đường, bệnh tim, huyết áp cao và đột quỵ. Leo núi còn giúp  đốt cháy một lượng lớn calo khi phải hoạt động mạnh liên tục trong thời gian dài.

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-7

Bơi lội cũng là một trong những hoạt động được cô nàng yêu thích. Khi bơi, bạn sẽ phải vận động hết toàn bộ cơ thể từ tay, chân, thân, bụng. Vì vậy, các nhóm cơ phải hoạt động liên tục và phối hợp với nhau. Điều đó sẽ giúp cơ thể giải phóng lượng calo cũng như co dãn gân cốt rất nhiều.

Chế độ ăn uống cũng là yếu tố quan trọng giúp Andrea Meza có được thân hình bốc lửa. Cô thường vào bếp tự tay chế biến những món ăn bổ dưỡng, lành mạnh, giàu protein nhưng thỉnh thoảng cũng ăn chay để thanh lọc cơ thể. Ngoài ra, những loại thức uống như sinh tố từ nhiều loại trái cây dưa hấu, dưa leo, kiwi, cà chua, xoài... cũng được Andrea bổ sung vào chế độ ăn của mình. 

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-8

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-9

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-10
Những món salad, sinh tố từ trái cây được cô bổ sung vào chế độ ăn thường xuyên của mình.

Bí quyết sở hữu dáng đẹp bốc lửa của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020-11
Andrea Meza ăn chay để thanh lọc cơ thể.

La
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bi-quyet-so-huu-dang-dep-boc-lua-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-2020-n-262060.html

Andrea Meza Miss Universe

Tin tức mới nhất