Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?

Bamboo Walk của Hoàng Thùy lấy cảm hứng từ những cây tre đung đưa trong gió, vừa nhẹ nhàng, vừa uyển chuyển nhưng cũng rất nội lực.

Cách đây ít giờ, Hoàng Thùy đăng tải clip catwalk gây chú ý trên trang cá nhân. Người đẹp thể hiện "Bamboo Walk" - phong cách catwalk của riêng cô, từng được rèn luyện nhuần nhuyễn để chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 


Clip: Hoàng Thùy thể hiện Bamboo Walk.

Bamboo Walk lấy cảm hứng từ những cây tre đung đưa trong gió, vừa nhẹ nhàng, vừa uyển chuyển nhưng cũng rất nội lực. Chuyển động vùng hông chính là điểm nhấn trong điệu Bamboo Walk của Hoàng Thùy. 

Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-1
Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-2
Hoàng Thùy khoe phong cách catwalk trứ danh và những đường cong nóng bỏng.

Trước đó, Hoàng Thùy từng thể hiện Bamboo Walk đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Trong đêm chung kết, cô dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Nhiều người tỏ ra tiếc nuối với kết quả này. Theo luật thi, phải vào đến top 10 các thí sinh mới được trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Do vậy, Hoàng Thùy không có cơ hội thể hiện Bamboo Walk mà cô dày công tập luyện trước hàng triệu khán giả theo dõi.

Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-3Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-4Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-5Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-6Bamboo Walk mà Hoàng Thùy chưa có cơ hội khoe tại chung kết Miss Universe lợi hại cỡ nào?-7
Hoàng Thùy không có nhiều cơ hội khoe Bamboo Walk tại Miss Univere 2019.

Lee
Theo Vietnamnet


Miss Universe Hoàng Thùy catwalk Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe