Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải 'Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019'

Mùa giải Timeless Beauty 2019 đã chính thức khởi động. Danh sách ứng viên ban đầu có sự xuất hiện của 4 nhan sắc Việt Nam.

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian là giải thưởng sắc đẹp thường niên của chuyên trang Missosology.

Theo đó, sau mỗi mùa thi hoa hậu quốc tế, Missosology sẽ lựa chọn những mỹ nữ ưu tú nhất từ 5 đấu trường nhan sắc: Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia và Miss Earth - Hoa hậu Trái đất.  

Thông qua quá trình đánh giá và loại khắt khe, các giám khảo của Missosology sẽ chọn được hoa hậu đẹp nhất thế giới trong năm đó.

Cách đây ít giờ, mùa giải Timeless Beauty 2019 đã chính thức khởi động. Danh sách ban đầu là 125 nhan sắc được lọc lựa từ 5 cuộc thi hoa hậu lớn, và có sự xuất hiện của 4 người đẹp Việt Nam: Lương Thùy Linh, Hoàng Thùy, Tường San, Ngọc Châu.

Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019-1
Lương Thùy Linh - top 12 Hoa hậu Thế giới 2019.

Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019-2
Hoàng Thùy - top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019-3
Tường San - top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019.

Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019-4
Ngọc Châu - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019.

Sau khi công bố 125 người đẹp sơ bộ, các giám khảo của Missosology sẽ chấm điểm vòng 2 để chọn ra top 25 cô gái xinh đẹp nhất. Số lượng loại ở vòng chấm điểm này rất lớn, cùng chờ xem nhan sắc Việt nào sẽ vượt qua, tiếp tục có cơ hội tranh giải Timeless Beauty 2019.

Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh cùng tranh giải Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2019-5
Trước đó, vào năm 2018, hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam từng xuất sắc chiến thắng giải thưởng "Timeless Beauty" của Missosology. Việc H'Hen Niê được vinh danh hoa hậu đẹp nhất thế giới được cho là xứng đáng, bởi sắc đẹp nổi bật và dấu ấn mạnh mẽ mà cô để lại tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-thuy-va-luong-thuy-linh-tranh-giai-hoa-hau-dep-nhat-2019-n-207843.html

Nguyễn Tường San Lương Thùy Linh H'Hen Niê Hoàng Thùy Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao