Á hậu Lệ Hằng mặc váy nhái của Dior?

Trang phục với phần chân váy xuyên thấu của Lệ Hằng bị nhận xét có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế của nhà mốt nổi tiếng.

Hôm 20/8, Á hậu Lệ Hằng tham gia một sự kiện tại TP HCM. Cô diện bộ cánh kết hợp chân váy xuyên thấu và blazer thắt eo. Trang phục vừa gợi cảm lại vẫn cá tính, vừa vặn vóc dáng người mặc và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại chỉ ra bộ váy có nhiều điểm tương đồng với mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập thu đông 2017 mà Dior vừa trình làng hồi tháng 3. Từ ý tưởng cho đến cấu trúc trang phục của hai mẫu thiết kế khá giống nhau.

Á hậu Lệ Hằng mặc váy nhái của Dior?-1
Bộ đầm vướng nghi vấn mượn ý tưởng của Lệ Hằng.

Trước nghi vấn váy Lệ Hằng mặc là sản phẩm của sự vay mượn ý tưởng, nhà thiết kế Huy Trần - tác giả của trang phục - cho biết anh chỉ đi theo xu hướng xuyên thấu, vốn được các nhà thiết kế quốc tế và trong nước lăng xê mạnh trong năm 2017.

Huy Trần chia sẻ thêm anh không có ý kiến gì nếu có người cho rằng trang phục của anh là một sản phẩm copy.

Từ trước đến nay, không ít mẫu váy áo của nhà thiết kế Việt bị nhận xét na ná trang phục hàng hiệu Dior, Chanel hay Valentino. Nhưng gần đây, nhìn vào thị trường thời trang trong nước dễ dàng nhận thấy sức ảnh hưởng từ "ông lớn" Dior không hề nhỏ.

Á hậu Lệ Hằng mặc váy nhái của Dior?-2
Những thiết kế na ná bộ sưu tập xuân hè 2017 của Dior (trong ảnh) xuất hiện nhiều trong làng thời trang Việt.

Dải ruy băng in chữ - điểm nhấn của bộ sưu tập Dior xuân hè 2017 (trình làng hồi tháng 9/2016) - xuất hiện nhan nhản trong làng mốt Việt với nhiều biến tấu khác nhau. Hồi đầu năm nay, bộ đầm xếp tầng xuyên thấu diễn viên Diệu Nhi mặc cũng bị cho là quá giống thiết kế của thương hiệu Pháp.
 

Theo Zing

 


váy nhái Lệ Hằng

Tin tức mới nhất