Á Hậu Lệ Hằng - Trương Thị May khoe tuyệt sắc với áo dài đỏ thắm

(2Sao) - Các người đẹp cùng khoe vẻ xuân sắc rạng rỡ trong tà áo dài nhân sự kiện diễn ra tại TP.HCM.

Sáng qua 6/1, các người đẹp Á hậu Trương Thị May, á hậu Hoàn vũ Lệ Hằng, Siêu mẫu Hoàng Thùy, Ninh Hoàng Ngân, diễn viên Vân Trang, diễn viên ca sĩ Cao Mỹ Kim, giải Bạc siêu Mẫu Đinh Minh Quân…đã có mặt tại buổi gặp gỡ truyền thông của ban tổ chức show thời trang “Đa sắc” của Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ dự kiến sẽ được diễn ra vào trung tuần tháng 1 sắp tới.


Ca sĩ Cao Mỹ Kim.








Người đẹp Lệ Hằng khoe nhan sắc rực rỡ với chiếc áo dài cách điệu không cổ.


Trong khi đó, người đẹp Ninh Hoàng Ngân lại lựa chọn cho mình tà áo dài hồng đậm có
họa tiết thêu chìm
.


Lệ Hằng và Ninh Hoàng Ngân khoe sắc bên nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và đạo diễn
Thanh Phước.


Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ và giải bạc Siêu mẫu Đinh Minh Quân.




Hoàng Thùy khoe mình hạc sương mai trong tà áo dài xanh pastel.




Trong buổi giới thiệu show diễn “Đa sắc", á hậu Trương Thị May cho biết : “May rất trân trọng cách làm nghề của NTK Đinh Văn Thơ, có nhiều năm cộng tác với anh, May càng thêm yêu tà áo dài Việt. Sự sáng tạo của anh làm cho những chiếc áo dài như là những tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, những hoạt động cộng đồng, từ thiện của anh Thơ làm May rất trân trọng, vì vậy khi được mời tham dự show diễn lần này, May rất vui và hào hứng”.



Với vóc dáng ngọt ngào, Trương Thị May diện hai chiếc áo dài tại sự kiện và mỗi chiếc
đều mang lại vẻ cuốn hút rất riêng.




Người đẹp Lệ Hằng chăm chú theo dõi những chia sẻ từ phía ban tổ chức trong buổi gặp gỡ.


Cao Mỹ Kim hiện đại và năng động đặc biệt với mái tóc dập xù.


Đạo diễn Thanh Phước.


Nhà thiết kế áo dài lừng danh đất Sài Gòn Đinh Văn Thơ.

Khá kiệm lời trong việc chia sẻ trước báo chí, nhưng Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ cũng hào hứng chia sẻ về ý nghĩa của chương trình lần này. “Tôi muốn gửi gắm hình ảnh quê hương, con người, từ thành thị đến nông thôn, một hình ảnh Việt Nam rất đẹp trong mắt tôi. Thông qua show diễn tôi cũng cảm ơn và tri ân những người thợ may, thợ thêu…tất cả đã tạo nên 200 mẫu áo dài trong show diễn lần này, sự đóng góp của họ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn qua chương trình sẽ nhận được đóng góp của các mạnh thường quân để quỹ từ thiện của chúng tôi sẽ có thêm nhiều quà, cho nhiều người nghèo trên khắp Việt Nam.”

Ca sĩ Vân Trang cuốn hút trong tà áo dài hồng đậm.


Diễn viên Vân Trang cũng cho biết cô rất vinh dự khi trở thành MC của show diễn "Đa sắc" sẽ diễn ra tối 15/01 sắp tới bên cạnh diễn viên Cao Mỹ Kim. Tham gia chương trình "lần này sẽ có sự quy tụ của những gương mặt hoa hậu, người đẹp và người mẫu hàng đầu Việt Nam tham dự. Chương trình sẽ lần lượt giới thiệu 4 bộ sưu tập áo dài mang đầy đủ ý nghĩa, phản ánh sức sống, vẻ đẹp dịu dàng xen chút quý phái của người phụ nữ Việt, hứa hẹn sẽ là đêm trình diễn ấn tượng nhất năm nay.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất