Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt

Trở về Việt Nam với danh hiệu Á hậu cuộc thi Little Miss and Little Mister United World 2018, học trò cưng của siêu mẫu Xuân Lan - Alex Matheson khoe vẻ đẹp lai Tây khác lạ nhưng vẫn đằm thắm và đầy nữ tính trong tà áo dài Việt.

Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-1

Khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống màu tím mộng mơ, Á hậu nhí Alex khoe vẻ đẹp thiếu nữ ngọt ngào và nữ tính.

 Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-2
Mái tóc suôn dài đen nhánh của Alex kết hợp cùng tà áo dài thoáng bay trong ngày gió càng tôn lên vẻ đẹp thướt tha, nền nã.

Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-3
 Dù chỉ mang trong mình một nửa dòng máu Việt, Alex vẫn toát lên sự đằm thắm, dịu dàng của người con gái Việt trong bộ áo dài truyền thống.

 Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-4
Chia sẻ về cảm giác được mặc trang phục truyền thống của người con gái Việt, Alex cho biết mình rất đỗi thích thú và cảm thấy bản thân nữ tính hơn hẳn. Cô bé rất tự hào vì được mang trong mình dòng máu Việt Nam.

 Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-5
Chỉ một động tác vén tóc cùng nụ cười duyên dáng, Alex đã đủ sức “hớp hồn” biết bao người với vẻ đẹp ngọt ngào, vừa ngây thơ vừa chững chạc của mình.

 Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-6
Bộ áo dài được may vừa khít, khéo léo ôm sát cơ thể nhằm tôn lên vóc dáng mảnh khảnh của Alex. Dù còn nhỏ tuổi, Alex đã sớm gây ấn tượng với chiều cao nổi bật.

Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-7

 Mái tóc đen dài được vén gọn gang sau tai càng giúp gương mặt Alex bừng sáng dưới nắng thu Sài thành. Alex chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng để mang lại cảm giác tự nhiên, mộc mạc cho bộ ảnh.

 Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-8
Với một chút liếc mắt kiêu kỳ, Á hậu nhí thế giới Alex càng chứng tỏ khả năng làm chủ và tạo dáng trước ống kính không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.
 
Á hậu nhí Alex Matheson mặc áo dài đẹp hút mắt-9
Sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo cùng vóc dáng thanh mảnh chuẩn người mẫu, “bông hồng lai” nhí Alex Matheson được dự đoán sẽ là nhan sắc “gây bão” khi trưởng thành.

Vũ Minh
Costume: Áo dài Nàng Thơ
Make up: Kelvin Định
Photo: Huy Nguyễn
Assistant: Hải Lép

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-nhi-alex-matheson-mac-ao-dai-dep-hut-mat-n-167772.html

á hậu nhí Hoa hậu

Tin tức mới nhất