Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh 'giường chiếu' với trai lạ

Á hậu Thái Mỹ Linh công khai loạt ảnh "giường chiếu" lãng mạn bên trai lạ sau khi khoảnh khắc phê pha hít bóng cười gây tranh cãi.

Mới đây, Á hậu Thái Mỹ Linh đăng tải loạt ảnh nóng bỏng bên trai lạ trên trang cá nhân. Kể từ sau nghi án tham gia đường dây bán dâm nghìn đô của tú ông Kiều Đại Dũ, người đẹp họ Thái thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, status táo bạo.

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-1

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-2
Thái Mỹ Linh đăng ảnh "giường chiếu" bên trai lạ.

Đăng ảnh "giường chiếu" bên trai lạ, Thái Mỹ Linh chú thích thêm: "Hâm nóng tình cảm tí". Trong ảnh, chân dài họ Thái nằm e ấp bên mỹ nam. Cả hai tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ khi lưu lại những tấm hình được cho là có phần nhạy cảm. 

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng hồi đầu năm, Thái Mỹ Linh bất ngờ công khai ảnh "tình bể bình" bên một chàng trai lạ mặt. Dòng trạng thái ẩn ý cùng hành động tình cảm mà Thái Mỹ Linh dành cho trai đẹp đã khiến họ bị kết luận yêu đương. 

Được biết, chàng trai kề vai sát cánh chân dài sinh năm 1995 hiện đang làm người mẫu. Tuy nhiên, anh không có hoạt động nổi bật hay dấu ấn nào đáng kể trong làng mốt. 

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-3
Khoảnh khắc "tình bể bình" của Thái Mỹ Linh bên mỹ nam được cho là người tình mới của cô.

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-4
Chàng trai này là người mẫu nhưng không có hoạt động gì nổi bật, ít được biết đến. 

Cách đây không lâu, Á hậu Thái Mỹ Linh từng vấp phải phản ứng trái chiều từ cư dân mạng khi đăng ảnh vui vẻ trong quán bar với hội bạn thân. Diện đầm ngắn gợi cảm, chân dài 24 tuổi thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Đáng chú ý, Mỹ Linh sử dụng bóng cười và sau đó công khai hình ảnh trên mạng xã hội: "May sao có mấy cô bên cạnh tôi nên tôi còn thấy đời dễ thương". 

Chia sẻ hình ảnh đi bar và hít bóng cười, Á hậu Sắc đẹp Việt toàn cầu 2017 nhận được phản ứng đa chiều. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh chân dài đăng tải không phù hợp với danh xưng Á hậu - người đại diện nhan sắc. Chưa kể trước đó, việc vướng vào nghi án tham gia đường dây bán dâm nghìn đô đã khiến hình ảnh Thái Mỹ Linh tụt dốc không phanh. 

Không chỉ gây sốc với loạt hành động táo bạo, Thái Mỹ Linh còn khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm với phát ngôn "Người ta thì thích chiều tà. Còn em chỉ thích chiều anh".

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-5

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-6

Sau nghi án bán dâm nghìn đô, Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ảnh giường chiếu với trai lạ-7
Thái Mỹ Linh có phát ngôn gây sốc và công khai ảnh đi bar hít bóng cười. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thai-my-linh-khoe-anh-giuong-chieu-ben-trai-la-n-181957.html

Thái Mỹ Linh

Tin tức mới nhất