Á hậu Thanh Tú phản pháo cực 'gắt' khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh

Dù liên tục bị chê bai xuống sắc, phá tướng sau khi sinh quý tử đầu lòng nhưng Á hậu Thanh Tú vẫn tự tin khẳng định: "Béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương".

Sau tin đồn "cưới chạy bầu" khi bất ngờ lên xe hoa với đại gia, một nguồn tin tiết lộ Á hậu Thanh Tú đã hạ sinh quý tử vào tháng 6/2019. Thông tin Thanh Tú sinh con đầu lòng được gia đình người đẹp giữ kín trước truyền thông.

Việc Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 sinh con khiến dân mạng không quá bất ngờ. Trước đó, cô liên tục để lộ vòng 2 to và gương mặt dần bị phá nét vì mang thai.

Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-1
Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-2
Thanh Tú liên tục bị chê bai nhan sắc sau khi sinh con.

Gần một tháng sau khi sinh con, Á hậu Thanh Tú dần tái xuất mạng xã hội. Không chỉ khoe ảnh con trai bụ bẫm, người đẹp thường xuyên đăng ảnh tụ tập bên hội "chị em bạn dì". Tuy nhiên, Thanh Tú vấp phải không ít bình luận chê bai về gương mặt bầu bĩnh, xuống sắc và thân hình phát tướng.

Nhiều ý kiến cho rằng, kể từ khi sinh con cho đại gia, Thanh Tú không còn sở hữu vẻ ngoài "sắc nước hương trời" như thời con gái. Vóc dáng của mỹ nhân sinh năm 1994 cũng không còn gọn gàng, nuột nà. Thậm chí, nhiều tài khoản mạng ví Thanh Tú như "mệnh phụ phu nhân" dù tuổi đời còn rất trẻ. 

"Sao dạo này chị lên cân ạ"; "Thanh Tú giờ già quá"; "Chị Tú ơi sao dạo này chị béo thế ạ, mặt bị tròn mà chân lại mập chẳng thon gì cả. Hồi xưa mặt chị sang cơ mà. Chị có bầu ạ hay sao mà cả người chị mũm vậy. Em thích chị gầy cơ"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-3
Thanh Tú khẳng định "béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương".

Trước những lời chê bai từ cư dân mạng, mới đây Thanh Tú đã lên tiếng đáp trả. Đăng ảnh cận cảnh gương mặt tròn đầy, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016 tự tin khẳng định: "Béo khỏe, béo đẹp, béo mũm mĩm dễ thương".

Qua lời chia sẻ, người hâm mộ cho rằng Thanh Tú đang đáp trả những bình luận tiêu cực về ngoại hình của cô. Đồng thời, nàng hậu muốn cho mọi người thấy bản thân cô hài lòng và hạnh phúc với việc tăng cân khi thực hiện thiên chức làm mẹ.

Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-4
Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-5
Á hậu Thanh Tú phản pháo cực gắt khi bị chê đã phát phì lại còn xuống sắc sau sinh-6
Hình ảnh của Thanh Tú trước và sau khi sinh con.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-phan-phao-khi-bi-che-xuong-sac-sau-sinh-n-195305.html

Hoa hậu Việt Nam Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất