Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ hé lộ quý tử đầu lòng sau hơn một tháng ở cữ

Hình ảnh hiếm hoi về quý tử nhà Á hậu Thanh Tú và ông xã đại gia hơn 16 tuổi dần được hé lộ.

Giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Á hậu Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, hạ sinh quý tử cho ông xã đại gia hơn 16 tuổi. Thông tin Thanh Tú sinh con đầu lòng được gia đình người đẹp giữ kín trước truyền thông.

Tuy nhiên, việc chân dài sinh năm 1994 sinh con khiến dân mạng không quá bất ngờ, bởi trước đó, cô liên tục để lộ vòng 2 to và gương mặt dần bị phá nét vì mang thai. 

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ hé lộ quý tử đầu lòng sau hơn một tháng ở cữ-1
Thanh Tú tái xuất với thân hình mảnh mai sau sinh con.

Chưa đầy 1 tháng kể từ ngày lâm bồn, Á hậu Thanh Tú chia sẻ hình ảnh đời thường của bản thân. Diện áo trắng mix cùng chân váy đen, mỹ nhân 25 tuổi tâm sự: "Nắng trong veo một sáng chủ nhật". 

Ngay khi đăng tải, hình ảnh của bà mẹ một con nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước thân hình "mình hạc xương mai" của Thanh Tú dù cô mới trải qua kỳ "vượt cạn". 

Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ hé lộ quý tử đầu lòng sau hơn một tháng ở cữ-2
Con trai Thanh Tú được nhận xét thừa hưởng đôi chân dài từ người mẹ Á hậu.

Mới đây, trên Instagram, mỹ nhân 25 tuổi bất ngờ tiết lộ hình ảnh đầu tiên về con trai một tháng tuổi. Cũng như nhiều mỹ nhân khác của làng giải trí, Thanh Tú giấu kín mặt quý tử và chỉ để lộ đôi chân bụ bẫm. Cô tự hào khoe: "Ra dáng chưa ạ".

Dù quý tử nhà Thanh Tú và ông xã Nguyễn Thành Phương không lộ diện "mặt tiền", nhưng người hâm mộ vẫn cảm nhận được nhóc tì này được thừa hưởng đôi chân dài từ người mẹ Á hậu.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-he-lo-quy-tu-dau-long-sau-1-thang-o-cu-n-189139.html

Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất