Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ

Doanh nhân Nguyễn Thành Phương trang trí bong bóng quanh căn biệt thự xinh xắn, từ sân vườn cho đến tận phòng ngủ để mừng sinh nhật bà xã.

Được biết 22/4 mới là sinh nhật của Á hậu Thanh Tú, nhưng để tạo bất ngờ cho cô, ông xã quyết định tổ chức trước đó một ngày. Doanh nhân Nguyễn Thành Phương biến căn biệt thự thành không gian lãng mạn, tràn ngập bong bóng từ sân vườn đến tận phòng ngủ.

Đặc biệt, đại gia điện máy còn chu đáo xếp bong bóng thành hình trái tim kèm dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Đèn điện nhấp nháy cũng được thực hiện theo đúng ý đồ của anh để tạo nên một bữa tiệc đáng nhớ cho bà xã. 

Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ-1Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ-2
Sân vườn nhà Thanh Tú được trang trí nhiều bong bóng và lung linh ánh đèn.

Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ-3
Phòng ngủ cũng được ông xã trang trí đẹp mắt, có để tên viết tắt của cả hai nhằm thể hiện tình yêu.

Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ-4
Chiếc bánh kem và lời chúc ý nghĩa dành tặng Thanh Tú.

Dù đang trong thời gian dịch bệnh và thực hiện cách ly xã hội nhưng Thanh Tú vẫn có tiệc sinh nhật hoành tráng do đích thân chồng chuẩn bị. Hành động lãng mạn của người đầu ấp má kề khiến Á hậu Việt Nam không giấu được cảm giác hạnh phúc.

Thanh Tú được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sinh năm 1994 và khá kín tiếng về đời tư, chính vì thế thông tin Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương cách đây 2 năm từng khiến showbiz Việt xôn xao.

Không hổ danh đại gia, chồng Á hậu Thanh Tú chuẩn bị tiệc sinh nhật cực hoành tráng cho vợ-5
Thanh Tú và doanh nhân Nguyễn Thành Phương.

Ông xã hơn người đẹp tới 16 tuổi, là chủ tập đoàn kinh tế lớn và từng trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Ngay thời điểm làm đám cưới, Thanh Tú đã để lộ vòng 2 bất thường, dấy lên nghi án bầu bí. Tuy nhiên, Á hậu Việt Nam không xác nhận điều này. Giữa tháng 6/2019, một nguồn tin tiết lộ Thanh Tú đã "vượt cạn" thành công, sinh hạ quý tử cho chồng đại gia. Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ chân dung hoàn chỉnh của con trai đầu lòng đến với người hâm mộ.

Từ ngày lập gia đình, Thanh Tú gần như biến mất khỏi làng giải trí và an phận làm vợ hiền dâu thảo. Người đẹp lựa chọn cuộc sống bình lặng, lâu lâu mới xuất hiện cùng hội chị em thân thiết như chị gái Trà My, Tú Anh, Ngọc Hân...

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thanh-tu-khoe-tiec-sinh-nhat-lang-man-do-ong-xa-chuan-bi-n-219588.html

Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao