Thư Dung đã làm gì khi bị antifan bủa vây, chế giễu vì lỡ nói dối 'bị bắt khi đang mặc quần áo đàng hoàng'

Ngoài việc đăng ảnh đi chùa, Thư Dung cũng thẳng tay xóa hình ảnh, link bài viết có liên quan đến kết quả của CSĐT khẳng định "Á hậu T.D bị bắt khi đang bán dâm".

Cách đây vài tháng, Thư Dung bị nghi ngờ là một trong hai chân dài bị bắt khi đang thực hiện hành vi bán dâm. Ồn ào nổ ra, chân dài họ Nguyễn "mai danh ẩn tích". 3 tháng sau, cô tái xuất showbiz Việt bằng hàng loạt hành động chứng minh bản thân trong sạch. 

Chia sẻ trên sóng truyền hình, Thư Dung khẳng định "chắc như đinh đóng cột" rằng mình bị công an bắt khi trên người vẫn nguyên quần áo. Việc cô vào khách sạn với người lạ chỉ để uống cafe nhận 1 tỷ đồng cứu bố. 


Thư Dung phân trần chỉ vào khách sạn để nói chuyện. 

Tuy nhiên, mới đây cơ quan CSĐT ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. liên lạc với tài khoản mang tên "Vipxxx" của tú ông Kiều Đại Dũ (sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Có khách đặt, "tú ông" liên lạc với Nguyễn Cao V (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). 

Qua trao đổi, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/ lần và Á hậu T. D bán với giá 5.000 USD/lần. Sau đó, Dũ báo lại với khách mua dâm giá của D là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V là 1.500 USD/lần.


Cô gái được cho là Thư Dung khi bị công an tóm.

Ngày 30/8/2018, khi Nguyễn Cao V và Nguyễn Thị D đang thực hiện việc bán dâm cho khách làng chơi tại khách sạn Cupid thì bị lực lượng chức năng kiểm tra và mời về làm việc.

Việc công an ra kết luận "làm rõ trắng đen" như "gáo nước lạnh" tạt thẳng vào mặt mỹ nhân họ Nguyễn. Trên trang cá nhân, cô không có phát ngôn nào mà chỉ đăng ảnh đi chùa cùng lời nhắn nhủ: "Giúp người là đức. Chịu thiệt là phúc". 

Cũng kể từ khi nhà chức trách công khai kết quả, ở phía dưới status của Thư Dung liên tục xuất hiện hình ảnh, link bài viết khẳng định cô bị bắt khi đang bán dâm và những lời thanh minh trước đó của cô là không đúng sự thật. Nhiều bình luận châm chọc cũng như yêu cầu chân dài 25 tuổi không làm vấy bẩn nhà chùa ngập tràn Facebook của cô. Tuy nhiên chưa đầy 24h, những hình ảnh trái chiều này đều "không cánh mà bay".

Những bình luận là link bài viết, hình ảnh kết luận của cơ quan CSĐT xuất hiện trên trang cá nhân của Thư Dung.

Thay vào đó, những lời khen ngợi vẻ ngoài và động viên tinh thần "Idol" trở thành tâm điểm trong các bài viết của chân dài họ Nguyễn. Ngoài ra, Thư Dung cũng chỉ đáp lại những tài khoản nói "lời hay ý đẹp" và lơ đi loạt comment thiếu ủng hộ. 

Một số Facebooker nhận định Thư Dung thuê loạt tài khoản tương tác ngọt ngào trên chính trang cá nhân bởi trước đó, người đẹp này cũng từng bị đồn thuê đội quân cổ vũ ngay trên thảm đỏ Mai Vàng. 


Chưa đầy 24h, hầu hết bình luận tiêu cực đều bị xóa bỏ, thay vào đó là lời khen ngợi nhan sắc của Thư Dung. 

Jung Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/a-hau-thu-dung-co-dong-thai-la-khi-antifan-che-gieu-ban-dam-n-176760.html

Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao