Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới

Không còn giấu giếm, Thúy Vân công khai đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nhật Vũ, và đó là một bé trai.

Sau 1 năm hẹn hò, Thúy Vân và hôn phu chính thức về chung một nhà vào ngày hôm nay (25/7). Hôn lễ vừa được tổ chức tại nhà hàng 5 sao ở TP.HCM, với sự tham dự của nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz như Hương Giang, Trương Ngọc Ánh, Kỳ Duyên, Khánh Vân, Thu Hằng...

Lễ cưới của Thúy Vân thắt chặt an ninh và sự tác nghiệp của truyền thông, nhằm bảo đảm sự riêng tư cho nhân vật chính và dàn khách mời tham dự.

Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-1
Thúy Vân và ông xã Nhật Vũ trong ngày trong đại.

Trên trang cá nhân, Thúy Vân chia sẻ tâm trạng hồi hộp trong ngày chung đôi, nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Suốt thời gian qua, Á hậu và ông xã Nhật Vũ tất bật cho ngày trọng đại. Thế nên đến giờ phút thiêng liêng, cả hai đều không giấu được sự xúc động.

Đặc biệt, trong một số khoảnh khắc hé lộ không khí tưng bừng của tiệc cưới, Thuý Vân vô tình để lộ bụng bầu khá to dù đã che chắn kỹ lưỡng. Dù ở góc nghiêng hay chính diện, người đẹp khó che giấu vòng 2 lùm xùm. Nhiều người cho rằng, Thúy Vân đang ở những tháng giữa thai kỳ.

Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-2
Thúy Vân diện váy cưới màu trắng trễ vai, lộ vòng 2 to tướng.

Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-3
Ở góc nghiêng, phần bụng to của Thúy Vân càng nhìn thấy rõ. 

Cũng ngay trong đám cưới, Thúy Vân không ngại xác nhận tin vui này với khách mời. Theo tiết lộ của cô dâu, con đầu lòng của cô và doanh nhân Nhật Vũ là một bé trai.

Trước đó, trong những hình ảnh sinh hoạt đời thường, người đẹp cũng nhiều lần để lộ vòng 2 lùm xùm như ngầm xác nhận việc có tin vui sớm.

Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-4Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-5Á hậu Thúy Vân công bố có con trai đầu lòng trong đám cưới-6
Trước tiệc hỷ, Thúy Vân không ít lần bị soi phần bụng to tướng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-lo-bung-bau-to-tuong-trong-dam-cuoi-n-230143.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất