Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?

Mẹ chồng Thúy Vân tiết lộ được lên chức trong năm nay, dân mạng nghi Á hậu sắp có cháu nội cho bà.

Cách đây ít phút, Á hậu Thúy Vân đăng tải clip ghi lại khoảnh khắc vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật mẹ chồng. Qua những gì tiết lộ, nàng hậu cùng ông xã Nhật Vũ đã bí mật tổ chức bữa tiệc sinh nhật vui vẻ, ấm cúng để mừng tuổi mới đấng sinh thành.

Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?-1
Thúy Vân mừng sinh nhật mẹ chồng.

Không chỉ có vợ chồng Thúy Vân, clip còn có sự xuất hiện của gia đình thông gia. Điều này khiến không khí bữa tiệc càng thêm đặc biệt. Trước sự quan tâm của hai con, mẹ chồng Thúy Vân có những chia sẻ đầy cảm xúc. 

"Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui, và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên", mẹ chồng Thúy Vân bộc bạch. 

Khẳng định "năm nay mẹ được lên chức", mẫu thân doanh nhân Nhật Vũ như ngầm tiết lộ con dâu đang mang thai. Đã có rất nhiều bình luận chúc mừng được gửi tới Thúy Vân ngay dưới clip này.

"'Năm nay mẹ lên chức', chúc mừng chị Vân và anh nhà lên chức luôn, mừng cho anh chị"; "Chị có baby phải không ạ? Chúc mừng chị yêu"; "Vân có tin vui phải không? Chúc mừng gia đình"; "Chúc mừng Thúy Vân nhé. Có bé bi rồi"..., là những bình luận của cư dân mạng. 

Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?-2
Mẹ chồng Thúy Vân vui mừng vì được "lên chức". Điều này khiến dân mạng đoán già đoán non.

Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?-3
Thúy Vân - Nhật Vũ hẹn hò được một năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Trong thời gian yêu đương, Thúy Vân rất kín tiếng, thời gian gần đây mới công khai nửa kia trên mạng xã hội. Ông xã Thúy Vân - Nhật Vũ - là một đại gia trong lĩnh vực đầu tư, ngoài kinh doanh bất động sản, anh còn đầu tư vào một số dự án điện ảnh, có mối quan hệ khá rộng trong làng giải trí.

Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?-4
Mẹ chồng tương lai buột miệng chuyện Á hậu Thúy Vân mang thai?-5
Thúy Vân và Nhật Vũ đã đăng ký kết hôn. Gia đình hai bên đang trong quá trình chuẩn bị đám cưới cho đôi uyên ương.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/me-chong-buot-mieng-tiet-lo-a-hau-thuy-van-mang-thai-n-224682.html

Thúy Vân mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao