Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực

Lựa chọn chiếc đầm rộng rãi phong cách bà bầu, Thúy Vân được cho là đã có tin vui với doanh nhân Nhật Vũ.

Hôm nay (7/6), mạng xã hội râm ran tin đồn Thúy Vân đang mang thai con đầu lòng với doanh nhân Nhật Vũ. Tin đồn xuất phát từ video trên kênh cá nhân của người đẹp và lời buột miệng từ mẹ chồng Á hậu.

Cụ thể, khi được Thúy Vân chúc mừng sinh nhật, mẫu thân doanh nhân Nhật Vũ nói: "Hôm nay mẹ rất vui và cảm động, bởi được hai con tổ chức cho một buổi sinh nhật rất ấm cúng, đặc biệt là có ông bà sui và vì năm nay mẹ được lên chức. Mẹ nghĩ đây là một sinh nhật rất ấn tượng và mẹ sẽ không bao giờ quên".

"Năm nay mẹ được lên chức" - lời nói của mẹ đẻ doanh nhân Nhật Vũ khiến cư dân mạng cho rằng Thúy Vân đã có tin vui. Dưới clip này, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới Á hậu. 

Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-1
Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ.

Mới đây nhất, Thúy Vân đăng tải loạt ảnh đời thường với phong cách ăn mặc khác thường thấy. Cô diện chiếc váy thùng thình phong cách bà bầu. Á hậu đính kèm dòng chia sẻ: "Cuối tuần bé được dẫn đi chơi".

Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-2Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-3
Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-4
Thúy Vân diện chiếc đầm phong cách bà bầu. Có thể thấy người đẹp đã bắt đầu tăng cân với khuôn mặt tròn trịa hơn.

Trong loạt ảnh đăng tải, ngoài trang phục rộng rãi, Thúy Vân còn cho thấy dấu hiệu tăng cân. Gương mặt Á hậu tròn trịa hơn trước. Nhìn sắc vóc Thúy Vân thời điểm hiện tại khá giống bà bầu đang ở giữa thai kỳ.

Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng nhanh chóng đoán người đẹp có tin vui và chúc mừng: "Nhìn qua là biết có baby rồi nhé"; "Chúc 2 mẹ con hạnh phúc"; "Chúc mừng chị yêu, có baby vẫn đẹp"...

Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-5
Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-6
Chiếc váy Thúy Vân diện là phom dáng rất cơ bản của thời trang bà bầu (Ảnh: Internet).

Thúy Vân được bạn trai Nhật Vũ cầu hôn vào ngày 8/3/2020. Cả hai quen nhau vài năm trước, nhưng bắt đầu hẹn hò từ giữa 2019. Bạn trai là người cho cô nhiều lời khuyên trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Họ quyết định tiến tới hôn nhân khi tình cảm đủ chín muồi.

Ngày 25/5, Thúy Vân và bạn trai hơn 10 tuổi đăng ký kết hôn tại phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Được biết dịch bệnh đã khiến cặp đôi phải dời lịch tổ chức đám cưới trong thời gian khá dài. Sau khi hết lệnh giãn cách xã hội, gia đình hai bên đang lên kế hoạch cụ thể cho ngày vui của cặp đôi. 

Đám cưới sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới, Thúy Vân sẽ chủ động chia sẻ thông tin ngày vui với công chúng.

Á hậu Thúy Vân đăng loạt ảnh mặc váy thùng thình như bà bầu đích thực-7

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-thuy-van-dang-mang-thai-o-thang-4-n-224705.html

Thúy Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao