Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng

Gương mặt bụ bẫm như thiên thần của nhóc tỳ nhà Tú Anh khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Ngày 17/12, nhân dịp sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai đầu lòng, Á hậu Tú Anh có dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp cho thấy niềm hạnh phúc sau 1 năm chào đón thiên thần nhỏ và được thực hiện thiên chức làm mẹ.

Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-1

Á hậu Việt Nam 2012 xúc động khi viết về con trai: "Happy Birthday em yêu của mẹ!

Từ những ngày mang thai, mẹ lúc nào cũng chỉ mong rằng em Kem sinh ra đời sẽ luôn là một cậu bé khỏe mạnh, vui tươi, hạnh phúc... Và may mắn thay những gì mẹ mong muốn đều thành hiện thực, em Kem của mẹ lúc nào cũng cười và luôn vui vẻ".

Tú Anh tiếp tục: "Cảm ơn con đã xuất hiện như một món quà tuyệt vời nhất đến bên đời mẹ. Cảm ơn con đã giúp mẹ học cách trưởng thành hơn, học cách trở thành một người mẹ sẽ như thế nào...

Mẹ không hứa sẽ trở thành một người mẹ tuyệt vời nhất nhưng mẹ hứa sẽ cố gắng để dành cho con những điều tốt đẹp nhất, và mẹ sẽ luôn đồng hành cùng con trên những chặng đường tiếp theo con nhé! Mẹ yêu và thương con rất rất nhiều".

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên người đẹp công khai đầy đủ diện mạo quý tử đến với người hâm mộ. Khoảnh khắc cậu bé cười tươi trong bức ảnh được người thân chụp "đốn tim" không ít cư dân mạng.

Dù mới một tuổi, nhưng Kem đã trộm vía cứng cáp, đặc biệt là gương mặt bụ bẫm trắng trẻo như thiên thần.

Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-2
Sau bao ngày úp mở, Tú Anh lần đầu công khai diện mạo con trai trên mạng xã hội.

Dưới phần bình luận, đồng nghiệp và người hâm mộ đều xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của con trai Tú Anh. "Tú Anh phiên bản mini"; "Ui trời trời yêu quá, chúc mừng chàng trai đáng yêu nhất quả đất nha"; "Yêu lắm cháu tôi ơi"..., Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân và Mai Phương Thúy lần lượt cảm thán.

Trước đó, Á hậu Tú Anh cũng nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc của con trai trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp tỏ ra kín đáo khi chỉ để lộ một nửa khuôn mặt hoặc dùng icon để che chắn.

Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-3Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-4Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-5
Dù mới 1 tuổi nhưng bé Kem đã rất cứng cáp.

Sau bao ngày úp mở, Á hậu Tú Anh chính thức công khai diện mạo quý tử đầu lòng-6

Tú Anh lên xe hoa với ông xã thiếu gia vào tháng 7/2018, không lâu sau đó người đẹp đã hạ sinh con trai đầu lòng. Sau khi kết hôn, người đẹp 9X hạn chế xuất hiện để chu toàn cho tổ ấm nhỏ của mình.

Cô từng tâm sự: "Tôi muốn trở thành một người giống như mẹ, hy sinh tất cả vì chồng con. Nếu kết hôn, tôi sẽ chấp nhận hy sinh để làm người phụ nữ của gia đình".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-cong-khai-dien-mao-quy-tu-dau-long-n-205755.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất