Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân 'đặt hàng' con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may

Thấy nhóc tì nhà Á hậu Tú Anh quá đáng yêu, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã có ý tưởng táo bạo dành cho cậu bé trong ngày trọng đại của mình.

Ngọc Hân và Tú Anh là cặp chị em thân thiết trong làng giải trí Việt. Không chỉ quan hệ trong công việc, hai mỹ nhân còn có mối thân tình ở đời thường.

Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-1

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ khoảnh khắc tới nhà Á hậu Tú Anh. Theo tiết lộ của Ngọc Hân, dù Tú Anh không có nhà song Ngọc Hân vẫn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình từ cục cưng của Á hậu. "Tranh thủ con mẹ Cám Tú Anh đi vắng qua nựng sắp nhỏ chơi. Anh tình cảm lắm, vuốt má bác suốt", Hoa hậu họ Đặng hào hứng.

Đăng tải loạt ảnh cưng nựng con trai Tú Anh, Ngọc Hân hóm hỉnh: "Mẹ Cám về cứu con đi, mụ này ở đâu tới cứ cấu đít Kem nè. Cấu đít nó coi mình có lây được không nào?".

Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-2Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-3Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-4

Chia sẻ hài hước của Hoa hậu Việt Nam 2010 về khoảnh khắc với bé Kem nhận được hàng nghìn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Mẹ đẻ Dương Tú Anh hưởng ứng: "Yêu quá, sang năm bác Hân làm đứa như thế này tha hồ hít hà".

Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-5

Đáp lại, Hoa hậu Việt Nam 2010 đưa ý tưởng táo bạo: "Mai mốt cho nó lăn giường là hợp lý đấy bà osin nhể". Ý tưởng cho bé Kem lăn giường cưới lấy may của Ngọc Hân đã nhận được vô số sự hưởng ứng.

Á hậu Tú Anh chính thức lên xe hoa vào ngày 21/7. Đám cưới của nàng hậu họ Dương được tổ chức long trọng tại Hà Nội. Sau lễ rước dâu theo nghi thức truyền thống, cặp vợ chồng ngôi sao tổ chức tiệc cưới vào chiều tối cùng ngày. Trong ngày trọng đại, Tú Anh liên tục lấy hoa che vòng 2.

Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-6

Tháng 1/2019, Á hậu Tú Anh chính thức xác nhận đã sinh con sau 5 tháng kết hôn. "Con là món quà quý giá nhất trong cuộc đời mẹ. Welcome to the world - Chào đón con đến với thế giới này", Á hậu Tú Anh thông báo.

Theo tiết lộ của Á hậu Tú Anh, em bé được bố mẹ và gia đình đặt tên ở nhà là Kem. Kể từ khi chào đời cho đến nay, con trai Tú Anh vẫn chưa một lần được bố mẹ cho lộ diện rõ mặt. Nhóc tì thường được người thân che chắn bằng các góc máy.

Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-7
Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-8Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-9Trước khi lấy chồng, Hoa hậu Ngọc Hân đặt hàng con trai Á hậu Tú Anh lăn giường tân hôn lấy may-10
Bé Kem luôn được bố mẹ Tú Anh giấu mặt qua góc máy

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-dat-con-tu-anh-lan-giuong-tan-hon-lay-may-khi-cuoi-n-193931.html

Hoa hậu Việt Nam Á hậu Tú Anh Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao