Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng

Không còn là tiểu thư được nâng niu từng miếng ăn giấc ngủ, Tú Anh của hiện tại đã trở thành một bà mẹ bỉm sữa chu đáo, thậm chí đến người thân cũng bất ngờ vì sự thay đổi này.

Cuộc sống nhung lụa thời con gái

Dương Tú Anh ghi dấu ấn với công chúng khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. Chạm tới vinh quang nhan sắc, người đẹp họ Dương bắt đầu tham gia vào làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, Tú Anh cũng cân đối thời gian quay trở lại trường hoàn thành tấm bằng cử nhân Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-1

Trong mọi cung đường cuộc sống của Á hậu Việt Nam 2012 đều có bóng dáng của bố mẹ. Cô được gia đình cưng chiều hết mực bởi là con một. Thậm chí, khi Tú Anh đoạt ngôi Á hậu, mẹ cô đã quyết định bỏ bớt công việc để có thời gian theo sát lịch trình của con gái, một phần cũng vì không muốn Tú Anh phải chịu khổ và thiệt thòi.

"Và rồi những năm sau đó mẹ vẫn ở bên con, tay vẫn luôn níu chặt bởi cứ lo sợ đường đời vốn gập ghềnh khó bước. Mẹ sợ con vấp ngã, sợ biết đâu con sẽ lạc mất lối về...", đấng sinh thành Á hậu từng tâm sự.

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-2Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-3
Tú Anh trong vòng tay bố mẹ.

Về phía mình, Tú Anh luôn là người con ngoan nghe lời bố mẹ. Cô gái sinh năm 1993 chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào, nhưng tới năm 2012 đã mạnh dạn ghi tên vào danh sách thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam theo ý mẹ.

Năm 2018, Tú Anh lên xe hoa. Bố mẹ người đẹp bưng mặt khóc nức nở khi gả con gái. Hình ảnh người đẹp họ Dương trong vòng tay đấng sinh thành ngày vu quy khiến người nhìn xúc động.

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-4

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-5

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-6
Bố mẹ Tú Anh ngấn lệ tiễn con về nhà chồng.

Trở thành gái một con chỉn chu đến mẹ đẻ phải ngỡ ngàng

Từ cô tiểu thư sống trong nhung lụa, Tú Anh thay đổi 180 độ từ khi lấy chồng, sinh con. Á hậu Việt Nam 2012 sống kín đáo từ khi kết hôn với thiếu gia Gia Lộc vào tháng 7/2018. Khi ấy, người đẹp họ Dương bị tiếng "cưới chạy bầu". Mặc thị phi vây quanh, cô và gia đình chọn cách im lặng.

5 tháng sau đám cưới, Tú Anh thông báo đã hạ sinh con đầu lòng. Em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà rất dễ thương - Kem. Từ khi làm mẹ bỉm sữa, Tú Anh chăm chút rất tỉ mỉ cho con.

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-7Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-8

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật niềm vui chuẩn bị đồ ăn, thức uống và đồ dùng cho quý tử đầu lòng.

"Từ ngày có em Kem, Tú Anh hình như bị mê luôn bộ môn sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa hay sao ấy. Đồ của Kem có rất nhiều thứ từ bỉm, khăn xô, khăn tắm, yếm lót, quần áo… nhiều vô kể, nên Tú Anh sắp xếp riêng cho em Kem một kệ đồ xinh đẹp. Đồ để chung một chỗ hết rất là tiện luôn, cần gì là lấy được ngay, khỏi mất thời gian tìm kiếm, nhất là tã sẽ được ưu tiên đặt ở chỗ dễ lấy", Tú Anh chia sẻ về sự sắp xếp khoa học khi chăm con.

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-9Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-10
Con trai đáng yêu của Tú Anh.

Á hậu họ Dương cũng hân hoan mỗi khi mua sắm đồ cho em bé: "Khoe cả nhà xe mẹ mới mua cho em Kem nè. Từ khi có em Kem bị nghiện mua sắm đồ em bé hay sao ý".

Khi con tới tháng ăn dặm, Tú Anh cũng lên phương án tự chuẩn bị thực phẩm an toàn cho con: "Trồng rau để chuẩn bị cho em Kem thúi sắp đến thời kỳ ăn dặm. Em có nên làm một album chia sẻ tới các mẹ hôm nay bạn Kem ăn gì không các mẹ ơi".

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-11
Tú Anh lên kế hoạch trồng rau cho con trai ăn dặm.

Đầu tháng 4 vừa qua, Tú Anh trở lại công việc sau thời gian ở cữ. Người đẹp nhờ mẹ đẻ trợ giúp trông con trong thời gian bận rộn công việc. Trao gửi quý tử cho bà ngoại, Tú Anh khiến mẹ bất ngờ vì sự kĩ càng, chăm chút của con gái. Theo lời mẫu thân, nàng hậu sinh năm 1993 đã liệt kê rõ các bước cho bà ngoại khi chăm sóc cháu.

"Ngày xưa mình làm đúng 2 bước, giờ trông cháu nó bắt làm đủ 6 bước, rồi lại còn nội quy đi kèm, làm osin cũng khó", mẹ đẻ Á hậu đính kèm đoạn tin nhắn với con.

Trò chuyện cùng mọi người, mẹ đẻ Tú Anh hài hước cho biết công cuộc làm bà ngoại đầy gian nan và áp lực nên muốn: "Muốn cắt đứt quan hệ ngay lúc này". Tuy nhiên vì tình yêu với cháu trai nên bà ngoại vẫn tiếp tục công cuộc làm "osin", vì "ghét nó nhưng quý em trai nó nên đành vậy".

Á hậu Tú Anh: Từ tiểu thư được cưng như trứng mỏng nay trở thành gái một con chỉn chu đến nỗi mẹ đẻ cũng ngỡ ngàng-12
Mẹ đẻ chia sẻ yêu cầu chăm sóc cháu ngoại khắt khe của Tú Anh.

Á hậu Tú Anh đã lên tiếng thanh minh khi bị mẹ đẻ "bóc phốt": "Thật ra giải thích một hồi bà ngoại mải ăn không hiểu gì hết, nên mới phải chia bước mọi người ạ".

Từ một nàng tiểu thư được nâng niu từng miếng ăn giấc ngủ, Tú Anh đã thay đổi trở thành người phụ nữ của gia đình. Người đẹp chăm sóc con cái tỉ mỉ khiến mẫu thân cũng phải ngỡ ngàng.

"Chị của con thiết quân luật ghê lắm luôn, đã thế còn bị check camera nhắc nhở liên tục nữa chứ... nhưng bà ngoại rất ưng", mẹ Tú Anh gật gù hài lòng với sự khó tính của con gái.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-tu-anh-tu-nang-tieu-thu-tro-thanh-me-bim-sua-chu-dao-n-186483.html

Á hậu Tú Anh

Tin tức mới nhất