AB InBev lan toả thông điệp ‘thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn’

Thông quan chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn”, AB InBev tiếp tục tuyên truyền, giúp người tiêu dùng hiểu được văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev.

Hơn một tháng qua, chị Trâm (Hà Nội) cảm thấy yên tâm hơn khi chồng mình có những cuộc vui cùng bè bạn hay đồng nghiệp qua những chầu nhậu. Anh Tâm - chồng chị khoe với chị rằng, có một công ty bia đã hỗ trợ cho mỗi cuộc vui của các anh, chị bằng việc phối hợp với Begroup - ứng dụng gọi xe công nghệ hàng đầu, phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với siêu ưu đãi lên đến 50.000 đồng/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ bebike/becar/beCarplus/betaxi về nhà.

Trước đây, mỗi lần anh Tâm đi nhậu, hay có những cuộc vui bất đắc dĩ, chị Trâm đều không ngủ được, lo anh có về nhà an toàn hay không. Chị chia sẻ, những chương trình tuy đơn giản nhưng thiết thực như thế này giúp chị yên tâm hơn, tin tưởng rằng ở đâu đó có những doanh nghiệp luôn đặt trách nhiệm xã hội là yếu tố quan trọng hàng đầu, luôn kịp thời tổ chức các chương trình, sự kiện, đồng hành tuyên truyền và nâng cao nhận thức về văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm đến mọi đối tượng trên cả nước. 

 AB InBev lan toả thông điệp ‘thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn’-1
 
Ảnh: AB InBev 

Kiên trì không ngừng nghỉ với mục tiêu nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm tại Việt Nam, giúp những tín đồ yêu bia nói riêng và người dân nói chung nhận thấy trách nhiệm của bản thân mình trong mỗi cuộc vui, AB InBev đã xây dựng hành trình Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn - Về nhà an toàn thông qua việc phối hợp với Begroup và Xanh SM, phát động chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” với siêu ưu đãi lên đến 50.000 đồng/ chuyến xe khi khách hàng thưởng thức bia và sử dụng dịch vụ xe máy, xe ô tô, taxi. AB InBev tin rằng với tất cả mọi người bia giúp kết nối, bia giúp tăng hương vị cho các món ăn, bia là chất xúc tác hầu như không thể thiếu trong những buổi tiệc gặp mặt giữa các thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, nhưng chúng ta nên thưởng thức bia một cách có trách nhiệm, đúng cách, điều độ để mọi cuộc vui đều được trọn vẹn.

Bà Đinh Ngọc Thúy Vy - Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại, AB InBev khu vực Đông Nam Á chia sẻ: “Là một trong những nhà sản xuất bia hàng đầu thế giới, AB InBev luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, mong muốn mỗi chai bia của bất kỳ nhãn hàng nào thuộc AB InBev đều được thưởng thức đúng cách, điều độ và có trách nhiệm. Chiến dịch “Thưởng thức bia có trách nhiệm vì ai đó cần bạn” được tổ chức hàng năm là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của AB InBev trong chiến lược phát triển bền vững về Môi trường - Xã hội - Quản trị doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tác động tích cực, có ý nghĩa trên quy mô toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Thông qua hoạt động năm nay, chúng tôi tiếp tục tuyên truyền trực tiếp, giúp người tiêu dùng hiểu được trọn vẹn văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm của AB InBev là thưởng thức bia khi bạn đủ 18 tuổi; không lái xe sau khi đã thưởng thức bia; sử dụng phương tiện công cộng về nhà an toàn; không đi với người lạ; không ép người khác uống bia, và chúng tôi tin rằng người tiêu dùng sẽ hưởng ứng và chung tay cùng chúng tôi lan tỏa mạnh mẽ thông điệp và văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm này đến bạn bè, người thân và cả những người xung quanh. Chúng ta cùng nhau hướng đến mọi trải nghiệm với bia đều là những trải nghiệm tích cực, cung nhau hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn.”

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Leffe®, và Corona®.


Bích Đào

Theo VietNamNet


AB InBev thương hiệu bia

Tin tức mới nhất