Adele on top dù 'ngủ đông' 6 năm, netizen ra sức 'khịa chết thôi'

Cư dân mạng còn đăng đàn "cà khịa" Adele có khi vẫn đang bận ngủ khi Billboard công bố kết quả.

Mới đây, Billboard Music Awards 2021 (BBAMs 2021) đã chính thức công bố các đề cử để tìm ra những ngôi vị danh giá cho giải thưởng của nay. Đặc biệt, một trong những hạng mục được công bố kết quả trước đặc biệt chú ý phải kể đến đó là Nghệ sĩ hàng đầu thập kỷ - Billboard's Top Artists Of The 2010s.

Adele on top dù ngủ đông 6 năm, netizen ra sức khịa chết thôi-1
Nghệ sĩ hàng đầu thập kỷ - Billboard's Top Artists Of The 2010s

Theo đó, rapper Drake chiến thắng hạng mục này. Để giành được chiến thắng, anh phải đánh bại các siêu sao đình đám như Taylor Swift, Bruno Mars, Rihanna và Adele. 

Điều đáng chú ý, trong danh sách này nếu như Taylor Swift và Bruno Mars rất chăm chỉ ra nhạc thì Rihanna và Adele dường như "ngủ đông" trong nhiều năm qua.

Rihanna dù hiếm khi xuất hiện nhưng vẫn chăm chỉ kết hợp với các nghệ sĩ khác và sản phẩm gần đây nhất vào cuối năm 2017, trong khi đó Adele đã "bay màu" kể từ 2015.

Điều này khiến cho netizen nhanh chóng thi nhau bàn luận sôi nổi. Thậm chí không ít cư dân mạng còn đăng đàn "cà khịa" nữ ca sĩ có khi vẫn đang… ngủ khi Billboard công bố kết quả kể trên.

Adele on top dù ngủ đông 6 năm, netizen ra sức khịa chết thôi-2

Adele on top dù ngủ đông 6 năm, netizen ra sức khịa chết thôi-3
Cư dân mạng công kích nữ ca sĩ

Được biết, 6 năm kể từ sau thành công của album 25 phát hành năm 2015, Adele chưa tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào khác. Và lần gần nhất cô hát live trước đông đảo khán giả đã là chuyện của tháng 6/2017. 

Sau đó, vì bị tổn thương dây thanh quản nghiêm trọng, cô đã phải hủy toàn bộ các đêm diễn. Từ đó tới nay, cô không hề trình diễn tại bất kỳ nơi đâu, thông tin về cô cũng như sản phẩm âm nhạc hết sức nhỏ giọt.

Đến năm 2020, truyền thông quốc tế rầm rộ đưa tin "giọng ca vàng nước Anh" chuẩn bị comback. Tuy nhiên, Jonathan Dickins - quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này ngay sau đó. 

Adele on top dù ngủ đông 6 năm, netizen ra sức khịa chết thôi-4
Nữ ca sĩ có màn giảm cân ngoạn mục.

Hiện sẽ là thời điểm thích hợp để Adele có thể tái xuất sau khi trải qua loạt sự kiện đời tư đáng chú ý như ly hôn doanh nhân Simon Konecki hay bất ngờ "lột xác" ngoại hình nhờ màn giảm cân ngoạn mục. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/adele-on-top-du-ngu-dong-6-nam-netizen-ra-suc-ca-khia-n-261570.html

Adele

Tin tức mới nhất