Adele sẽ ngừng lưu diễn vòng quanh thế giới trong nhiều năm?

"Hoạ mi" nước Anh gây bất ngờ khi úp mở về khả năng cô sẽ ngừng đi lưu diễn sau chương trình cuối cùng tại London sắp tới.

Mới đây, Adele tiết lộ về kế hoạch âm nhạc sắp tới của mình trong một lá thư viết tay đăng tải trên trang Instagram cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết cô có thể sẽ không đi lưu diễn nữa trong khoảng nhiều năm tới sau khi cô có màn biểu diễn cuối cùng tại sân vận động Wembley ở London, Anh. 

"Tôi muốn màn biểu diễn cuối cùng là ở London vì tôi không biết bao giờ sẽ đi lưu diễn lần nữa. Vì thế tôi muốn lần cuối cùng sẽ được ở nhà", cô cho biết.


Hoạ mi nước Anh có thể ngừng lưu diễn trong nhiều năm tới. Ảnh: AFP/Getty Images. 

"Hoạ mi nước Anh" mô tả chi tiết hơn về tour lưu diễn kéo dài hơn 15 tháng qua của cô. Adele đã di chuyển tổng cộng 25 địa điểm từ Bắc Mỹ, Vương quốc Anh, Ireland, Châu Âu, Úc đến New Zealand, với tất cả 123 đêm diễn. Sau cùng cô sẽ dừng chân ở Wembley vào ngày 2/7 tới. 

"Việc đi lưu diễn khắp nơi thật sự là điều rất tuyệt vời, thật khó có được cảm giác vui sướng như vậy. Tuy nhiên, dường như nó không đặc biệt phù hợp với tôi. Tôi là người thích tận hưởng niềm vui trong những điều nhỏ nhặt", giọng ca Hello cho biết. 

Trước đó vào năm 2016, nhiều tin đồn đã dấy lên về việc Adele sẽ ngừng lưu diễn trong hơn 10 năm tới vì muốn tập trung chăm sóc gia đình và dành nhiều thời gian hơn cho con cái.

"Vì không muốn bỏ qua khoảnh khắc nào bên con trai Angelo khi con đang khôn lớn, Adele có dự định ngừng lưu diễn", nguồn tin tờ US Weekly từng tiết lộ.


Bức thư viết tay được Adele gói cẩn thận và chụp lại để chia sẻ với khán giả. Ảnh: Instagram. 

Con trai Angelo luôn là ưu tiên số một của Adele. Cô thường xuyên dẫn theo cậu bé ở bất kỳ điểm dừng tour nào của mình. Nhưng cậu bé sẽ bắt đầu đi học lớp 1 vào năm tới và không thể đi theo mẹ được nữa.

Việc ưu tiên cho gia đình không phải là điều khán giả chưa từng nhìn thấy ở nữ ca sĩ 29 tuổi. Adele từng dành một khoảng thời gian khá dài để chào đón cậu con trai đầu lòng chào đời hồi tháng 10/2012. Kể từ đó, cô không cho ra thêm bất cứ album nào mãi tới tháng 10/2015, tức 3 năm sau đó.


Adele hạnh phúc bên chồng Simon Konecki. Ảnh: The Sun. 

Bản thân Adele cũng từng thừa nhận trên tạp chí Vogue rằng: "Chỉ đến khi làm cha làm mẹ, tôi cảm thấy mình đang được sống thật sự. Tôi sống có mục đích hơn, điều mà trước đây tôi chưa từng có. Công việc chính của tôi giờ đây là làm mẹ, kế đó là bản thân mình và sau cùng là công việc".

Đặc biệt cô còn hài hước nói: "Có thể tôi sẽ nghỉ hát một thời gian đủ lâu để khiến mọi người còn nhớ mong mình".

 

Theo Zing


Adele concert

Tin tức mới nhất