Đặt tên 'bé út' nhà SM, hóa ra đàn anh từng PR nhiệt tình mà không ai để ý

Nhá hàng nhóm nữ mới ngay trong đêm, SM khiến dân tình nháo nhào sôi sục.

Đêm ngày 25/10, trên tài khoản Twitter chính thức @SMTOWNGLOBAL, SM Entertainment đã retweet một bức ảnh teaser bí ẩn và đoạn intro video từ một tài khoản có tên @aespa_Official.

Đặt tên bé út nhà SM, hóa ra đàn anh từng PR nhiệt tình mà không ai để ý-1

Không còn gì phải nghi ngờ, cư dân mạng lập tức đoán được rằng đây chắc chắn là tên nhóm nữ mới nhà SM sẽ debut vào tháng 11 tới đây.

Tuy nhiên điều thú vị mà fan để ý thấy, đó chính là Aespa hóa ra được công ty PR trá hình trong sản phẩm mới nhất của đàn anh SuperM One(Monster&Infinity).

Tại phân cảnh cuối cùng của Taemin trên thảo nguyên, logo Aespa xuất hiện, những tưởng đó là dự án tiếp theo dành cho SuperM nhưng không ngờ rằng SM lại ngấm ngầm thông báo về nhóm mới.

Đặt tên bé út nhà SM, hóa ra đàn anh từng PR nhiệt tình mà không ai để ý-2

Aespa là nhóm nhạc đầu tiên sau 4 năm kể từ NCT và cũng là nhóm nữ đầu tiên sau 6 năm ra mắt Red Velvet, do đó Aespa đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng, nhất là khi bước ra từ một trong 3 công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc.

Gia nhập vào dàn nghệ sĩ ấn tượng nhà SM bao gồm BoA, TVXQ, Super Junior, Girls’ Generation, SHINee, EXO, Red Velvet và NCT, Aespa được mong chờ sẽ làm nên chuyện trong thời gian sắp tới.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


SuperM SM Entertainment

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao