Ai cho đi ăn kem, đạp vịt, Tinna Tình sẽ yêu người đó

(2Sao) - Tinna Tình bật mí tiêu chí về người đàn ông lý tưởng của cuộc đời cô.

Là một cô gái độc lập, mạnh mẽ song trong tình yêu, Tinna Tình thể hiện một con người hoàn toàn khác.

Được biết đến với mối tình nổi tiếng cùng đạo diễn Charlie Nguyễn, cho đến nay Tinna Tình vẫn chưa tìm được người mới trên con đường tình yêu của mình. “Để ở bên cạnh tôi, họ chắc chắn phải trẻ lại bởi khi yêu, tôi rất… trẻ con.”, nữ ca sĩ tiết lộ.


Có lẽ đó là lí do vì sao Tinna luôn thích yêu người lớn tuổi bởi ở bên họ cô có cảm giác được che chở, bảo vệ rõ ràng nhất.

“Người đàn ông của tôi phải thật dịu dàng, tinh tế. Có thể trong công việc, cuộc sống tôi mạnh mẽ, tự lập nhưng trong tình yêu, tôi muốn dành điều ngọt ngào, mềm mại nhất cho người ấy. Đó chính là phần nữ tính nhất trong tôi.”




Tinna Tình chia sẻ thêm, khi yêu cô rất nhí nhảnh, thích mè nheo, nhõng nhẽo và cùng người yêu chơi những trò trẻ con vui vẻ, rộn rã. Đối với người đàn ông của mình, Tinna luôn là một “bé Na” bé bỏng, cần được bảo vệ.

“Ai yêu tôi chắc mệt lắm. Họ cần có sự kiên nhẫn, lãng mạn đủ để cùng tôi xem phim, ăn kem, ngắm hoàng hôn ở bãi biển và thậm chí là đi… đạp vịt.”, Tinna Tình dí dỏm. Cô cho biết: “Nhưng đó cũng là cách để tôi sống tích cực và đầy hy vọng giữa cuộc sống đầy bộn bề, bon chen này.” 










Hiện Tinna Tình vừa thực hiện xong bộ phim Mặt nạ máu của đạo diễn Đỗ Thành An với vai nữ chính, đóng cặp cùng danh hài Hoài Linh. Bộ phim được lấy cảm hứng từ cuốn sách cùng tên của Tinna Tình, viết về mặt trái của showbiz. Mặt nạ dự kiến khởi chiếu vào tháng 6/2016.

DL
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao