Hà Nội: Ai là người thực sự cầm lái chiếc Range Rover tông nữ sinh nguy kịch?

Cơ quan điều tra đã mời đại diện gia đình nữ sinh bị xe Range Rover tông trọng thương lên làm việc, chính thức thông báo về người thực sự cầm lái chiếc "xế hộp" vượt đèn đỏ gây tai nạn.

Liên quan đến vụ xe ô tô Range Rover vượt đèn đỏ, đâm nữ sinh rồi bỏ chạy ở phố Bà Triệu, Hà Nội, ngày 25/12, ông Trần Văn Quân (trú quận Thanh Xuân, Hà Nội, bố đẻ nạn nhân Trần Lê M.T.) cho biết, chiều 24/12, Công an quận Hai Bà Trưng đã mời đại diện gia đình ông lên làm việc.

Hà Nội: Ai là người thực sự cầm lái chiếc Range Rover tông nữ sinh nguy kịch?-1
Chiếc Range Rover gây tai nạn đang bị giữ tại kho tang vật của cơ quan điều tra. (Ảnh: gia đình nạn nhân cung cấp)

“Trong buổi làm việc, cán bộ điều tra chính thức thông báo người cầm lái chiếc xe đâm con tôi là Phạm Thế Duy (SN 1980, ở Quảng Ninh)” - ông Quân thông tin.

Theo ông Quân sau khi vụ tai nạn xảy ra, quá trình rà soát nhân chứng, trích xuất camera, thu thập những mảnh vỡ của ô tô Range Rover còn lại ở hiện trường, cơ quan công an xác định xe ô tô Range Rover này mang biển số 30A-279.99. Sau đó, một thanh niên tên Nguyễn M.H. (SN 1990, quê Tuyên Quang) bị triệu tập lên để lấy lời khai.

Hà Nội: Ai là người thực sự cầm lái chiếc Range Rover tông nữ sinh nguy kịch?-2
Chiếc xe của nữ sinh T. bị hư hỏng nặng. (Ảnh: gia đình cung cấp)

Ông Quân cho biết thêm, cũng trong chiều 24/12, vợ chồng Phạm Thế Duy đã vào bệnh viện, xin được gặp con gái ông và mong muốn gia đình tha lỗi. Qua trò chuyện gia đình ông được biết thanh niên Nguyễn M.H. chỉ là người đi cùng xe với Duy.

“Vì đã có thông báo và khẳng định chính thức của cán bộ phụ trách điều tra Công an quận Hai Bà Trưng nên chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi, còn tuyệt nhiên không nhận bất cứ một thứ quà cáp nào. Vợ chồng anh Duy cũng xin lo viện phí cho con gái tôi nhưng chúng tôi cũng không đồng ý và nói rõ, tất cả đều phải được giải quyết trước pháp luật, có sự chứng kiến của cơ quan hữu trách, để tránh những hiểu lầm đáng tiếc có thể xảy ra” - ông Quân khẳng định.

Hà Nội: Ai là người thực sự cầm lái chiếc Range Rover tông nữ sinh nguy kịch?-3
T. vẫn đang phải nằm viện điều trị kể từ sau ngày gặp nạn. (Ảnh: gia đình cung cấp)

Như đã đưa tin, khoảng 23h30 đêm 7/12, nữ sinh Trần Lê M.T. (SN 1999, trú tại quận Thanh Xuân, hiện là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại Hà Nội) điều khiển xe máy lưu thông trên phố Bà Triệu hướng về Đại Cồ Việt. Khi T. đi đến ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông thì bất ngờ bị một ô tô Range Rover màu trắng đen tông vào. Cú tông mạnh khiến T. ngã văng xuống đường, còn tài xế ô tô Range Rover không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy.

Hậu quả, T. bị dập não trước, gẫy lìa đùi trái, dập chân phải và bị đa chấn thương trên người.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Theo Dân Trí


gây tai nạn bỏ trốn Range Rover

Tin tức mới nhất