Ái nữ nhà Quyền Linh giật spotlight mùng 4 Tết vì quá xinh đẹp

Nhan sắc của Lọ Lem gây bấn loạn thật sự.

Tết đến xuân về không chỉ là dịp để gia đình sum họp mà còn là thời gian để hội gái xinh xúng xính đọ sắc trong áo dài thướt tha.

Sau khi được chứng kiến hàng loạt gương mặt quen thuộc xả ảnh đón xuân thì mới đây, netizen lại được phen bấn loạn vì một gương mặt xinh xắn có tiếng.

Đó chính là Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh, SN 2006) - ái nữ nhà MC Quyền Linh.

Cụ thể trưa mùng 4 Tết, Lọ Lem đã đăng một clip chưa đến 3s trên trang cá nhân, khoe trọn vẻ ngoài không chút tì vết ở tuổi 15.

Ái nữ nhà Quyền Linh giật spotlight mùng 4 Tết vì quá xinh đẹp-1
Trang phục đơn giản càng tôn lên nhan sắc trong trẻo của Lọ Lem

Xuất hiện khá muộn trên đường đua nhan sắc dịp Tết nhưng nhan sắc của Lọ Lem thì dư sức khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Trong clip, cô bạn mặc áo dài trắng, mái tóc đen mượt cực kỳ giản dị và hợp lứa tuổi. Cũng chính combo thanh thuần này lại càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp của Lọ Lem.

Ngoài ra ánh nắng mùa xuân kết hợp với nụ cười rạng rỡ như càng giúp ái nữ nhà MC Quyền Linh toả sáng. Bảo sao netizen mạnh dạn dự đoán Lọ Lem sẽ khuấy đảo các đấu trường nhan sắc tương lai nhỉ?

Ái nữ nhà Quyền Linh giật spotlight mùng 4 Tết vì quá xinh đẹp-2
Ai mà làm ngơ trước nhan sắc này được!

Dịp Tết năm ngoái chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng giật spotlight cõi mạng ngay mùng 1. Cả chiều cao, nhan sắc lẫn thần thái của 2 chị em đều trông chẳng khác gì 2 nàng hậu, từ nụ cười thân thiện, mái tóc đen và dài đến dáng đứng.

Ái nữ nhà Quyền Linh giật spotlight mùng 4 Tết vì quá xinh đẹp-3Ái nữ nhà Quyền Linh giật spotlight mùng 4 Tết vì quá xinh đẹp-4
Nhan sắc của Lọ Lem và Hạt Dẻ Tết năm ngoái.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ai-nu-nha-mc-quyen-linh-giat-spotlight-mung-4-tet-combo-ao-dai-trang-toc-den-don-gian-ma-van-dep-qua-troi-162220402135646012.htm

Quyền Linh

Tin tức mới nhất