Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức 'come back' với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y

Sau một thời gian tuyên bố hết chỗ để sửa trên người, Thúy Vi đã chính thức có màn trở lại ấn tượng trong một clip mới đây.

Đầu tháng 7 vừa qua, Thúy Vi đã đăng tải bức ảnh ngồi trên giường kèm theo dòng chia sẻ "Nữ hoàng phòng mổ" cùng địa điểm check-in là một bệnh viện thẩm mỹ có tiếng tại TP HCM. Chia sẻ với báo chí, Thúy Vi cho biết cô vừa trải qua ca phẫu thuật hút mỡ.

Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức come back với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y-1Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức come back với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y-2
Hình ảnh mập ú không muốn nhìn lại của Thúy Vi trước kia.

"Tổng lượng mỡ hút ra từ bụng của tôi là 2 lít. Số mỡ tự thân này sẽ được sử dụng tiêm vào vòng 3. Tôi chăm chỉ tập gym khoảng một năm trở lại đây nhưng có vẻ kết quả không như mong muốn. Vì vậy, tôi quyết định nhờ một phương pháp khác nhanh hơn", Thúy Vi cho hay.

Trước không ít câu hỏi thăm về tình trạng sức khỏe, hot girl Cà Mau cho biết cô phải hạn chế đi lại vì phần bụng dưới còn khá đau. Khoảng 2 - 3 tháng cô mới hồi phục vận động được như cũ. Khi được một người thắc mắc về chi phí cho ca phẫu thuật, cô không ngại tiết lộ: "Mình làm hút mỡ và tiêm mỡ tự thân vào vòng 3 là 170 triệu".

Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức come back với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y-3
Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức come back với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y-4
Cô nàng công khai quá trình hút mỡ bụng.

Được biết để có thân hình thon gọn và vòng 1 sexy, Thúy Vi phải chi tiền tỉ cho việc phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp. Theo đuổi phong cách gợi cảm nên cô nàng không ngần ngại phẫu thuật nâng ngực. 9X chọn đặt túi ngực là 300 cc mỗi bên.

Hậu dao kéo, hot girl đến từ Cà Mau cho biết từng cảm thấy ê nhức trong 3 ngày đầu nhưng sau đó có thể vận động nhẹ nhàng.


Thúy Vi trong clip mới nhất.

Ai thích chê cứ chê, Thúy Vi chính thức come back với clip khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng cả nội y-5
Cô nàng đã có ca phẫu thuật thẩm mỹ khá thành công.

Và giữ đúng lời hứa rồi nhé, mới đây hot girl Cà Mau đã chính thức có màn trở lại vô cùng ấn tượng sau 4 tháng trùng tu nhan sắc. Trong trang phục nội y ren màu đen, tình cũ Phan Thành đã khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng như muốn đâm thủng váy.

Ngay khi xuất hiện, clip lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán. Bên cạnh ý kiến tỏ ra ngán ngẩm trước chiêu trò của cô nàng thì số khác lại cho rằng 9X đã có ca dao kéo khá thành công.

T.H
Theo Vietnamnet


Thúy Vi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất