Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng

Akira Phan lần đầu chia sẻ về quãng thời gian đối mặt với khó khăn khi phải gồng mình trả nợ cho bạn bè mê bài bạc.

Trở lại hoạt động với showbiz trong thời gian gần đây sau khi có sự thay đổi lớn về nhan sắc, Akira Phan đã có những chia sẻ về quãng thời gian đã qua cùng năm tháng "ngụp lặn" trong nợ nần.

Nam ca sĩ nói về khoản nợ gần 5 tỷ đồng vì gánh cho bạn bè, đến hiện tại vẫn còn đang nợ số tiền lớn.

Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng-1
Akira Phan chia sẻ về quãng thời gian khó khăn vì nợ nần (Ảnh: FBNV).

- Anh có thể chia sẻ về khoản nợ phải gánh chịu trong nhiều năm qua?

Số nợ khoảng 4 - 5 tỷ vừa lãi ngân hàng vừa lãi cao bên ngoài, vì mọi thứ dồn dập đến một lúc nên tôi phải gồng gánh lo đi diễn để trả nợ. Nhiều lúc bị xuống tinh thần rất nhiều nhưng lên sân khấu vẫn phải tươi cười vui vẻ pha trò và hát hết mình. Cố tỏ ra không có gì để phần biểu diễn của mình thật tốt nhất phục vụ khán giả nhưng mỗi đêm về là những khoảng thời gian rất tâm trạng.

Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng-2
Chịu những áp lực về tinh thần nhưng nam ca sĩ phải gượng cười mỗi khi xuất hiện (Ảnh: FBNV).

- Được biết đây là số nợ anh phải gánh thay cho bạn và phải trả trong nhiều năm liền, anh cũng nhiều lần bị chủ nợ tìm đến nhà dọa dẫm trả nợ, riêng trả lãi mỗi tháng gần 200 triệu, nợ mẹ đẻ nợ con khiến anh bao lần lao đao...

Nếu ai có theo dõi trang cá nhân của tôi khoảng thời gian đó sẽ luôn thấy những dòng trạng thái tâm trạng. Điều ngu ngốc nhất đó là tôi chơi với anh em, bạn bè lúc nào cũng nghĩ người ta là gia đình nên luôn đặt niềm tin và hết lòng với mọi người nên mới bị vậy, và đó là bài học dành cho bản thân.

Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng-3
Nam ca sĩ đã gánh nợ gần 5 tỷ đồng cho bạn (Ảnh: FBNV).

Sau này khi trả nợ gần hết rồi, thỉnh thoảng tôi cũng tin anh em, bạn bè cũng đi vay mượn giúp bạn (số tiền chỉ vài chục triệu) rồi bạn lại bảo vỡ nợ phá sản nên tôi lại đành phải chịu gánh tiếp tục, nhưng cũng may số tiền sau này chỉ là con số nhỏ.

Bây giờ thì tôi quá sợ rồi và nhất tâm giúp gì cũng được, không bao giờ giúp vay nợ dùm hay liên quan tiền bạc với họ nữa. Chỉ trừ khi những ân nhân từng cứu giúp, nếu họ có lỡ bị gì thì tôi mới hy sinh giúp lại.

- Hiện tại anh đã trả hết những khoản nợ đó chưa? Nếu chưa thì số tiền còn lại là bao nhiêu?

Hiện tại những khoản lãi cao tôi đã trả xong rồi. Còn lại tôi chỉ còn nợ những người anh em có ơn nghĩa với mình một số ít lãi thấp nữa thôi.

Số tiền còn lại mà tôi vẫn còn nợ rơi vào khoảng 600 triệu và bản thân cũng đang làm việc tích cực để trả số nợ này.

Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng-4
Hiện tại Akira Phan sắp trả hết khoản nợ của mình sau một thời gian dài (Ảnh: FBNV).

- Khoảng thời gian gánh nợ đó, có bao giờ anh cảm thấy bất lực, muốn buông xuôi tất cả?

Tất nhiên là tinh thần của tôi cực kỳ tệ và có những lúc cũng muốn buông xuôi, nhưng nằm suy nghĩ mỗi tối bản thân cảm thấy mình là con trai trong gia đình, lại là cháu đích tôn của dòng họ, nếu buông xuôi thì ai sẽ lo cho gia đình ba mẹ? Ai sẽ trả hiếu cho ba mẹ thay mình?

Akira Phan chia sẻ về khoảng thời gian còng lưng trả nợ 5 tỷ đồng-5
Vì thương gia đình mà Akira Phan gắng gượng vượt qua tất cả (Ảnh: FBNV).

Rồi cũng từ đó lại cố gắng và không bỏ cuộc, tôi chạy show bất chấp, làm mọi thứ và dẹp sĩ diện miễn không phạm pháp là sẵn sàng làm. Như hiện tại thì tôi thấy cuộc sống tuy cũng còn vất vả vì mới mở kinh doanh thêm quán ốc hải sản. Cũng may quán kinh doanh khá tốt nên đỡ gánh nặng hơn.

Theo Thethaovanhoa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.yan.vn/akira-phan-chia-se-ve-khoang-thoi-gian-cong-lung-tra-no-5-ty-231858.html?fbclid=IwAR25NuCAiuZLumj3LDRv9gYcxpzW14_7Gp849_5mrIxKFkW9Np0QDDPBF38

Akira Phan

Tin tức mới nhất