Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường

Hình ảnh nam diễn viên Alec Baldwin suy sụp đau khổ tại bãi đỗ xe bên ngoài trụ sở cảnh sát khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Hôm nay (22/10), cả Hollywood chấn động trước thông tin diễn viên Alec Baldwin bắn chết Giám đốc hình ảnh Halyna Hutchins và làm đạo diễn Joel Souza bị thương tại phim trường Rust.

Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-1

Theo đó, ngày 21/10, Alec Baldwin diễn cảnh hành động tại một phim trường ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico.

Theo kế hoạch, ê kíp chuẩn bị một khẩu súng không có đạn cho cảnh chiến đấu của anh. Tuy nhiên, khi Baldwin thực hiện cảnh bắn, súng bất ngờ phát nổ khiến hai đạo diễn thương vong.

Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-2
Phim trường ở Santa Fe, nơi quay phim "Rust"

Cụ thể, đạo diễn chính của bộ phim bị thương ở xương đòn, được cứu chữa tại trường quay, hiện đang nằm viện. Người còn lại, Halyna Hutchins bị thương nặng hơn được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng, nhưng không qua khỏi. Còn tài tử Alec Baldwin được xác nhận không bị thương.

Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-3
Nữ đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins qua đời, còn đạo diễn Joel Souza đang nằm viện.

Mới đây, báo chí quốc tế công khai hình ảnh mới nhất về Alec Baldwin. Trong một bức ảnh, sao Hollywood đầu tóc rối bời, vừa gọi điện cho ai đó vừa khóc. Ở bức ảnh khác, ông suy sụp gập người tại một bãi đỗ xe.

Theo Daily Mail, hai bức ảnh được chụp bên ngoài Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe.

Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-4Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-5

Người phát ngôn của Văn phòng Cảnh sát trưởng thành phố Sante Fe cho biết, ông Baldwin bị đưa đi thẩm vấn và được thả không lâu sau đó. "Không có vụ bắt giữ hoặc cáo buộc nào được đưa ra", người phát ngôn nhấn mạnh.

Được biết, khoảng một tiếng trước khi xảy ra vụ việc, tài tử 68 tuổi đăng ảnh chụp trên phim trường lên Instagram, kèm dòng chú thích: "Trở lại với công việc. Phấn khích nhưng mệt mỏi quá". Bức ảnh này hiện đã bị xóa.

Alec Baldwin bật khóc khi bị điều tra bắn chết người ở phim trường-6
Bức ảnh trên phim trường "Rust" đã bị xóa

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/alec-baldwin-bat-khoc-sau-khi-bi-dieu-tra-viec-ban-chet-nguoi-o-phim-truong-n-282239.html

Alec Baldwin Sao hollywood

Tin tức mới nhất