Nam diễn viên 64 tuổi bị môtô nặng 400 kg đè trên phim trường

Phan Trường Giang thử sức với xe phân khối lớn trong một cảnh quay. Hậu quả, ông bị thương nặng sau khi gặp sự cố té ngã.

Ngày 31/3, Sina đưa tin nam diễn viên Phan Trường Giang gặp tai nạn trên phim trường.

Theo Sina, trong phim, ngôi sao gạo cội có cảnh quay lái môtô vào ban đêm. Do chưa từng có kinh nghiệm lái xe phân khối lớn và không làm chủ được tay lái, Phan Trường Giang đã gặp tai nạn.

Khi ngã, ông bị chiếc xe nặng 400 kg đè lên người. Tại bệnh viện, ông được chẩn đoán gãy xương ống chân và bàn chân.

Nam diễn viên 64 tuổi bị môtô nặng 400 kg đè trên phim trường-1Nam diễn viên 64 tuổi bị môtô nặng 400 kg đè trên phim trường-2
Phan Trường Giang gặp tai nạn trên phim trường.

Một nhân viên trong đoàn phim cho biết ê-kíp đã đề nghị dùng diễn viên đóng thế do lo ngại vấn đề tuổi tác của ngôi sao, nhưng Phan Trường Giang muốn tự mình thực hiện. Sau khi sự cố xảy ra, họ muốn lập tức đưa ông đến bệnh viện kiểm tra. Tuy nhiên, nam diễn viên không đồng ý, tiếp tục thực hiện các cảnh quay.

Theo Sina, tai nạn xảy ra trên trường quay Old Pan's Homecoming. Do diễn viên chính gặp sự cố đáng tiếc, ê-kíp buộc phải thay đổi kịch bản để phim hoàn thành đúng tiến độ. Nửa sau tác phẩm đều là cảnh quay ông ngồi trên xe lăn để thực hiện.

Nam diễn viên 64 tuổi bị môtô nặng 400 kg đè trên phim trường-3Nam diễn viên 64 tuổi bị môtô nặng 400 kg đè trên phim trường-4
Phan Trường Giang phải đóng phim trên xe lăn.

Phan Trường Giang 64 tuổi, là diễn viên hài gạo cội của showbiz Hoa ngữ. Đến nay, ông đã có 38 năm hoạt động ở ngành giải trí. Nam nghệ sĩ là ngôi sao được CCTV ưu ái, luôn xuất hiện trong các chương trình lớn của đài trung ương.

Gần đây, ông vào vai Võ Đại Lang trong Võ Tòng Huyết Chiến Sư Tử Lâu, nhưng bị một bộ phận khán giả chê không phù hợp với nhân vật do đã già.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-64-tuoi-bi-moto-nang-400-kg-de-tren-phim-truong-post1199405.html

diễn viên

Tin tức mới nhất