Con gái nhà cựu vô địch quần vợt khỏa thân cưỡi voi gây tranh cãi

Cư dân mạng cho rằng kiến thức của cô nàng quá "tầm thường" nên mới ra lò kiểu ảnh như vậy.

Danh giới giữa nghệ thuật và phản cảm đôi khi rất mong manh. Mới đây người mẫu trẻ Alesya Kafelnikov (22 tuổi), đồng thời cũng là con gái cựu vô địch quần vợt người Nga - Yevgeny Kafelnikova, gây tranh cãi khi đăng ảnh phản cảm.

Cụ thể, trên trang cá nhân cô chia sẻ hình ảnh mình trong tình trạng không mảnh vải che thân nằm trên lưng một chú voi "siêu to khổng lồ". Khoảnh khắc được ghi lại trong chuyến du lịch của Alesya tại đảo Bali, Indonesia.

Con gái nhà cựu vô địch quần vợt khỏa thân cưỡi voi gây tranh cãi-1
Người mẫu Alesya gây tranh cãi khi đăng ảnh nude cưỡi voi.

Đính kèm bức ảnh nóng bỏng, người mẫu 22 tuổi chú thích: "Những rung cảm tự nhiên". Trong bài đăng khác, con gái Yevgeny chia sẻ một hình ảnh sexy khác bên voi. Nhưng lần này cô chỉ chụp nửa phần trên cơ thể.

Cùng với đó là chia sẻ ngầm lý giải việc khoe thân của mình là để bảo vệ núi rừng: "Yêu thiên nhiên là bản chất của con người".

Con gái nhà cựu vô địch quần vợt khỏa thân cưỡi voi gây tranh cãi-2

Tuy nhiên, những hình ảnh Alesya đăng tải đều vấp phải lượng lớn ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Hầu hết những người này cho rằng, chụp ảnh cưỡi voi không xấu nhưng việc khỏa thân cưỡi lên lưng động vật quý hiếm là hành vi vi phạm với động vật.

Trước phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, hiện Alesya đã xóa loạt ảnh phản cảm khỏi trang cá nhân. Hành động "quay đầu là bờ" của con gái cựu vô địch quần vợt thế giới đã phần nào làm giảm bớt sức nóng dư luận.

Con gái nhà cựu vô địch quần vợt khỏa thân cưỡi voi gây tranh cãi-3
Alesya là người mẫu theo đuổi phong cách sexy.

Trước đó vào tháng 1/2020, Alesya từng bị cáo buộc chơi xấu đồng nghiệp khiến người mẫu Ksenia Puntus bị chấn thương nặng sau khi ngã từ tầng 3 một tòa nhà ở thành phố Moscow.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/alesya-kafelnikov-khoa-than-cuoi-voi-gay-tranh-cai-n-252210.html

hình ảnh phản cảm khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao