Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị 'phản dame' không kịp vuốt mặt

Không ít ý kiến cho rằng nhận xét của nam ca sĩ đã đụng chạm đến hai đàn chị cũng đang ngồi trên ghế nóng là Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang.

Trong tập đầu tiên của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, một trong những giọng ca gây chú ý nhất là cô bé Huỳnh Phạm Thanh Tâm, 14 tuổi. Thể hiện xuất sắc ca khúc Thanh Xuân của nhóm Da Lab, Thanh Tâm đã khiến đội các HLV phát cuồng và ra sức thuyết phục cô bé về đội của mình.

Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị phản dame không kịp vuốt mặt-1

Trong khi HLV Dương Khắc Linh nhận xét thí sinh nhí này có chất giọng hiếm và đó là lý do anh cùng Phạm Quỳnh Anh quyết định quay lại thì HLV Hương Giang không giấu nổi sự phấn khích, dành cho cô bé những lời khen có cánh: “Cách hát này bây giờ đang rất thịnh hành, rất nhiều nữ nghệ sĩ Việt Nam bây giờ đang bắt đầu chuyển sang cách hát thở ra ở những nốt cuối câu, và con có cách hát như thế tức là tư duy âm nhạc của con rất văn minh”.

Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị phản dame không kịp vuốt mặt-2

Giữa lúc đôi bên đang thi nhau "tung đòn" nhằm chiêu mộ nhân tài, ca sĩ Ali Hoàng Dương khiến bầu không khí trở nên căng thẳng hơn với câu nói "có duyên chết liền": "Màu giọng của con rất hiếm ở Việt Nam mà không phải ca sĩ nữ nào cũng hát được, ở đây cô Giang và cô Phạm Quỳnh Anh chưa chắc đã hát được như vậy và con là thế hệ mới và tin tưởng chọn đội phù hợp".

Lúc này Hương Giang mới nhắc nhở Ali Hoàng Dương: "Chú ơi, chú đợi bài mới của cô Giang nhé". Và kết quả, Thanh Tâm đã chọn về đội của Hương Giang - team "Hoàng gia".

Sau khi chương trình lên sóng, màn so sánh đầy khiên cưỡng của Ali Hoàng Dương khiến cư dân mạng được phen dậy sóng. Không ít ý kiến cho rằng nhận xét của nam ca sĩ đã “đụng chạm” đến hai đàn chị cũng đang ngồi trên ghế nóng là Phạm Quỳnh Anh và Hương Giang. Và việc anh đem chất giọng của những ca sĩ hoạt động chuyên nghiệp so sánh với một cô bé 14 tuổi cũng bị cho là “vô duyên, kém sang”.

Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị phản dame không kịp vuốt mặt-3
Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị phản dame không kịp vuốt mặt-4

Đây không phải là lần đầu tiên Ali Hoàng Dương bị "ném đá" vì có phát ngôn gây tranh cãi. Cách đây không lâu, giọng ca Xinh Lung Linh cũng khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi vô duyên vô cớ lôi ca sĩ Tóc Tiên vào cuộc tranh cãi với anti-fan. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ nên suy nghĩ kĩ trước khi nói, tránh rước họa vào thân cũng như "gây war" với các ca sĩ và fandom khác. 

Chê cả Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang hát không bằng thí sinh nhí, Ali Hoàng Dương bị phản dame không kịp vuốt mặt-5

F.T
Theo Vietnamnet


Phạm Quỳnh Anh ali hoàng dương Dương Khắc Linh The Voice kids Hương Giang Giọng hát việt nhí

Tin tức mới nhất