Amber hôn bạn diễn đắm đuối

Ngày 7/11, Amber đã phát hành MV "Other People" với phân cảnh hôn bạn diễn đắm đuối. Đây là sản phẩm âm nhạc từng bị hoãn phát hành vì đám tang của Sulli.

Ngày 7/11, Amber phát hành single thứ 2 trong năm 2019 có tên X Part 2. Ca khúc chủ đề trong single là Other People - bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh.

MV Other People đã được hoàn thiện và được lên lịch phát hành hồi tháng 10. Tuy nhiên, do Sulli qua đời nên Amber đã hủy toàn bộ lịch làm việc, dẫn đến đẩy lùi ngày ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Other People thuộc dòng medium tempo dance - nhạc dance với nhịp điệu trung bình. Ca từ được nhiều người khen mang ý thông điệp tích cực, khuyến khích các bạn trẻ quên đi vết thương trong quá khứ, từ bỏ suy nghĩ tiêu cực. Thay vào đó, hãy tìm niềm vui khác từ những người bạn mới xung quanh.

Amber hôn bạn diễn đắm đuối-1

Tuy nhiên, có ý kiến đánh giá giai điệu bài hát đều đều, nhạt nhòa. Ca khúc dễ "trôi tuột" khỏi trí nhớ người nghe mà không đọng lại bất kỳ điểm nhấn nào. 

Đổi lại, Amber có màn "lột xác" với hình ảnh táo bạo chưa từng có trong MV mới. Cô mặc trang phục nữ tính hơn và có hành động hôn môi thân mật cùng bạn diễn.

Nội dung MV Other People kể việc Amber trả thù bạn trai cũ sau khi bị phản bội trong tình yêu. Cô bắt trói người này, dán băng dính lên miệng để ngăn bạn trai cũ nói chuyện.

Điểm khiến người hâm mộ "sốc" nhất là việc Amber hôn người tình mới một cách cuồng nhiệt, đắm đuối ngay trong MV. Đây là hình ảnh táo bạo nhất trong suốt 10 năm gia nhập showbiz của Amber. 

Trước đó, hồi tháng 9, Amber đã cho ra mắt single X Part 1 với ca khúc chủ đề Hands Behind My Back. MV ca khúc này do chính cựu thành viên f(x) chỉ đạo sản xuất và biên tập nội dung. Nhưng sản phẩm này không tạo được sự chú ý với khán giả. 

Amber hôn bạn diễn đắm đuối-2

Hồi tháng 10, khi nhận tin dữ về Sulli, Amber đã hủy bỏ toàn bộ lịch làm việc ở Mỹ để tới Hàn dự đám tang thành viên cùng nhóm. Hình ảnh hốc hác, tiều tụy của cô sau tang lễ khiến nhiều người xót xa. 

Sulli và Amber ra mắt công chúng vào năm 2009, khi Sulli mới 15 tuổi còn Amber 17 tuổi. Hai người đều có tính cách vui vẻ, nghịch ngợm nên thường nô đùa cùng nhau. Nữ ca sĩ quá cố thậm chí gọi vui Amber là "anh trai" vì ngoại hình và tính cách tomboy của cô. 

Khi còn hoạt động cùng f(x), Amber thường chiều chuộng Sulli như em gái ruột. Nữ thần tượng tận tình chăm sóc Sulli khi ốm, che chắn cô khi gặp đám đông, an ủi nữ ca sĩ khi cô sợ hãi...

Theo Zing


nhạc ngoại Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao