Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời

Ngoài son môi, Sulli gần như nói không với tất cả các loại mỹ phẩm khác, nhất là khi không phải đi sự kiện.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-1
Sulli được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc F(x). Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng, nữ ca sĩ còn "hạ gục" tim người hâm mộ nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Sau khi rời khỏi F(x), dù vướng phải hàng loạt scandal nhưng khó có thể phủ nhận, vẻ ngoài không góc chết của Sulli vẫn khiến dân mạng thổn thức. 

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-2
Với đôi mắt to, làn da trắng ngần cùng bờ môi gợi cảm, nữ ca sĩ phù hợp cho tất cả các concept chụp hình, từ trong sáng, ngây thơ đến sexy, quyến rũ. 

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-3
Nếu như những idol Kpop khác hạn chế để mặt một khi livestream, ra ngoài đường hay tiếp xúc với fans..., Sulli lại trái ngược. Ngoài son môi, cô gần như nói không với tất cả các loại mỹ phẩm khác, nhất là khi không phải đi sự kiện.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-4
Khi trang điểm nhẹ nhàng hoặc để mặt mộc, cô nàng càng trở nên cuốn hút hơn nhờ nét trong sáng, thuần khiết trên khuôn mặt.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-5
Thậm chí, người hâm mộ cho rằng khi để mặt mộc, Sulli còn xinh đẹp và cuốn hút hơn. Cô được ca ngợi có vẻ đẹp ngây thơ nhưng rất đỗi gợi cảm, toát lên từ thần thái, thân hình quyến rũ đến làn da ngọc ngà.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-6
Cách đây không lâu, cựu thành viên nhóm F(x) gây sốt khi diện áo bó nhưng không nội y. Bên cạnh những lời chê bai, "công chúa nhà SM" vẫn nhận được vô số lời khen nhờ mặt mộc xinh đẹp.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-7
Hình ảnh mộc mạc, không son phấn lòe loẹt giúp nữ ca sĩ 25 tuổi càng trở nên cuốn hút hơn khi tôn lên nét trong sáng, thuần khiết vốn có.

Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-8Mặt mộc xinh đẹp xuất chúng của Sulli - cựu thành viên F(x) vừa qua đời-9
Trong một lần chia sẻ với người hâm mộ, Sulli cho biết: “Tôi rất chú ý đến việc chăm sóc da hàng ngày, thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da cơ bản. Về cách trang điểm, tôi thường trang điểm nhẹ nhàng hoặc chỉ đánh son môi để cho gương mặt trông tự nhiên nhất có thể”. Với sắc đẹp tuyệt vời, cái chết của Sulli vừa được thông báo khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Theo thông tin hiện tại, nữ idol được cho là tự tử tại nhà riêng, nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sulli-khien-dan-mang-thon-thuc-vi-mat-moc-xuat-chung-n-199243.html

f(x) Sulli

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sulli - cựu thành viên nhóm F(x) tự tử