AMEE úp mở màn kết hợp đỉnh cao cùng B Ray, Thái Vũ, Masew, fan lầy lội 'nhất quyết không nhận người quen'

Bộ ba tài năng trẻ B Ray, AMEE và Masew lại tiếp tục khiến fan hâm mộ đứng ngồi không yên khi chia sẻ tấm ảnh chụp cùng Thái Vũ Faptv.

Tháng 2 vừa qua, ca khúc Ex’s Hate Me xuất hiện đã càn quét các BXH nhạc số đồng thời xưng vương top trending Youtube Việt Nam trong nhiều tuần lễ.

Giữa 2 cái tên đình đám đã nhẵn mặt người yêu nhạc Việt là rapper B Ray và “phù thủy âm nhạc thế hệ mới” Masew, AMEE chính là một nhân tố mới khiến nhiều người chú ý.

Trước đây, cô nàng từng góp giọng trong ca khúc Nếu Mai Chia Tay của nhóm MONSTAR và tham gia diễn xuất trong MV Hongkong1 của Nguyễn Trọng Tài.


MV ca khúc "Ex Hates Me”

Thừa thắng xông lên, ngày 4/4 vừa qua, AMEE chính thức debut với sản phẩm Anh nhà ở đâu thế? kết hợp cùng B Ray. Ca khúc nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng nhờ giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương, những hình ảnh đậm chất Hàn Quốc trong MV.


MV ca khúc "Anh nhà ở đâu thế"

Khi Anh nhà ở đâu thế? còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mới đây AMEE tiếp tục làm khán giả "sốc thính" lần nữa với bức ảnh chụp úp mở trên trang cá nhân cùng B Ray, Masew và Thái Vũ. Nhiều fans không giấu nổi sự hào hứng và tò mò: phải chăng bộ sậu những cái tên đang hot nhất Vpop thời gian gần đây sắp trình làng một sản phẩm mới?

AMEE úp mở màn kết hợp đỉnh cao cùng B Ray, Thái Vũ, Masew, fan lầy lội nhất quyết không nhận người quen-1
Bức ảnh chụp chung của bộ tứ khiến fan sốt xình xịch

Thú vị hơn, nhiều fan lầy lội đến mức nhất quyết không nhận người quen, khiến cả bốn nhân vật trong ảnh rơi vào tình thế dở khóc dở cười.

AMEE úp mở màn kết hợp đỉnh cao cùng B Ray, Thái Vũ, Masew, fan lầy lội nhất quyết không nhận người quen-2AMEE úp mở màn kết hợp đỉnh cao cùng B Ray, Thái Vũ, Masew, fan lầy lội nhất quyết không nhận người quen-3AMEE úp mở màn kết hợp đỉnh cao cùng B Ray, Thái Vũ, Masew, fan lầy lội nhất quyết không nhận người quen-4

Fan đồng lòng "troll" cả bốn nhân vật trong bức ảnh 

Sự kết hợp mới mẻ này hứa hẹn sẽ trở thành "siêu phẩm" trong thời gian sắp tới. Cùng chờ xem những tài năng trẻ của Vpop sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho người hâm mộ nhé!

Dung Lê
Theo Vietnamnet


Amee MASEW Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao